Aa

So sánh các loại kem hăm được mẹ tin dùng trên thị trường

Thứ Ba, 07/11/2017 - 02:46

Gia đình có trẻ nhỏ, không thể thiếu một lọ kem chống hăm trong nhà. Thời tiết hanh khô hay ẩm ướt cũng là điều kiện dễ dàng để vi khuẩn nấm gây hăm tã. Mẹ hãy chọn một số loại kem hăm được nhận xét hiệu quả và giá cả phải chăng dưới đây.

Hăm tã là vấn đề mẹ có con nhỏ nào cũng lo lắng. Tình trạng hăm tã khiến cho bé rất khó chịu, đau rát và quấy khóc.

Trong bài viết này Tieudungplus sẽ giới thiệu tới các mẹ 4 dòng sản phẩm kem chống hăm cũng như trị hăm một cách hiệu quả đang được các mẹ tin dùng trên thị trường hiện nay.

Kem trị hăm Penaten

Bepan then là kem có xuất xứ từ Đức, nó là dạng kem mỡ nên khi bôi bé sẽ có cảm giác rất mát và dễ chịu.

Sản phẩm này được sử dụng để điều trị, làm lành, làm dịu và bảo vệ mông bị kích thích của trẻ sơ sinh, trong khi cho phép da thở để ngăn chặn hăm.

Thành phần của kem bepanthen gồm có Dexpanthenol (chất tiền vitamin B5), nó sẽ kích thích tái sinh tế bào da mới. Bên cạnh đó, thành phần chất béo X Protegin có tác dụng bảo vệ mông của em bé khỏi các vi khuẩn bên ngoài.

Kem cũng có thành phần là thảo dược vô cùng an toàn cho da bé và cũng không gây độc hại nhiều nếu chẳng may bé quệt cho tay vào miệng.

Tuy nhiên, theo review của nhiều mẹ thì bepanthen chỉ là kem ngừa hăm chứ không chống được, do vậy khi bé đã bị hăm rồi thì lọ kem này không phát huy được tác dụng nhiều.

Kem bepanthen có giá dưới 100 ngàn đồng cho một tuyp 100g.

Kem chống hăm Sudo Cream

Loại kem của Anh này khá nổi tiếng trong giới bỉm sữa và được hầu hết các bà mẹ phản hồi tốt khi dùng.

Đây là loại kem diệt khuẩn không hề có mùi vì thế mẹ không cần lo đến hóa chất tạo mùi hương.

Sudo cũng là loại kem đa công dụng là trị hăm tã, chống nắng và trị bỏng, trị vết côn trùng cắn.

Ưu điểm của loại kem này là trị hăm khá hữu hiệu. Tuy nhiên, vì sản phẩm nhiều chức năng trong 1 nên các công dụng khác như chống nắng và chống côn trùng không thực sự hiệu quả.

Sudo là kem nhập ngoại vì thế giá bán của nó cũng không hề mềm, hũ 60g có giá khoảng 100 ngàn đồng.

Kem chống và trị hăm Chicco

Hãng Chicco của Ý chuyên sản xuất đồ sơ sinh và kem hăm của nó khi về Việt Nam cũng được các mẹ cho phản hồi tốt.

Thành phần chống hăm của kem Chicco là vitamin E và tinh dầu vì thế kem khá mềm và dễ chịu khi bôi lên da bé.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được cơ quan quản lý  tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh.

Nhược điểm của kem chống hăm này là kem có dạng nước trong dầu khiến cho dung dịch đặc sệt, gây khó khăn trong việc thoa lên da bé và phải mạnh tay khi chùi rửa và gây bít lỗ chân lông, da bị bí.

Một lọ chicco 100g có giá hơn 200 ngàn đồng.

Kem chống hăm A D

Có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất tại Canada, loại kem này có cái tên AD bởi chứa các loại vitamin A, D và lanolin có tác dụng phòng và điều trị hăm tã hiệu quả.

Đây là loại kem đứng trong top 10 loại kem hăm được bác sĩ khuyên dùng. Kem này cũng có 2 loại để mẹ chọn lựa là phòng chống và trị vì thế tác dụng của mỗi loại cũng đặc trưng riêng.

Một tuyp kem 85g có giá khoảng 180 ngàn đồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top