Aa

So sánh những chiếc xe ô tô giảm sâu trước Tết Mậu Tuất 2018

Thứ Tư, 31/01/2018 - 23:40

Bước sang năm 2018, thời điểm trước Tết Mậu Tuất, nhiều hãng xe đã giảm mạnh nhằm tăng sức mua và cạnh tranh trên thị trường. Nhiều dòng xe giảm gia hàng chục cho đến hàng trăm triệu.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander hiện là chiếc xe có giá bán thấp nhất trong phân khúc 5+2 tại Việt Nam. Giá bán của Mitsubishi Outlander bản lắp ráp đang được giảm sâu tới 200 triệu đồng và chỉ còn 808 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander là dòng nhập khẩu linh kiện từ Nhật Bản và sau đó đươc lắp ráp tại Việt Nam. Xe có dáng thể thao khỏe mạnh. Nội thất Outlander vẫn được thiết kế theo hơi hướng đơn giản pha chút cổ điển, chắc chắn với màu be và đen chủ đạo.

Nhược điểm của Mitsubishi Outlander là nội thất tuy có dáng dấp sang trọng nhưng không được trang bị những thiết bị giải trí tân tiến. Hơn nữa, bản nhập nguyên chiếc được khen ngợi hết lời thì bản lắp ráp tại Việt Nam bị người dùng đánh giá là máy chạy hơi yếu.

Isuzu mu-X

Isuzu mu-X là mẫu xe 7 chỗ, được sản xuất tại Thái Lan và xuất đi các thị trường khác nhau.

Isuzu mu-X phiên bản lắp ráp năm 2016 hiện đang được giảm đến 114 triệu đồng cho bản số sàn còn 785 triệu đồng, bản số tự động giảm 110 triệu đồng còn 850 triệu đồng.

Isuzu không phải là dòng xe quá xa hoa sang trọng nhưng nếu để dùng cho một gia đình thì nó thực sự hoàn hảo khi gầm cao, nội thất rộng, dễ dàng để đồ cho những chuyến đi xa.

Điểm trừ duy nhất của dòng xe này là nội thất bọc nhựa khiến cho dòng xe này bị giảm độ sang trọng và hàng ghế thứ 2 đặt cố định không thể gập về trước hoặc ra sau.

Nissan Teana

Nissan Teana là mẫu xe mang phong cách rất cá tính với những đường nét sắc sảo và mạnh mẽ.

Nội thất bên trong cũng vậy, dùng chất liệu gỗ cao cấp ốp khung khiến chiếc xe sang trọng và đẳng cấp hơn.

Điểm trừ duy nhất của dòng xe này là không được trang bị gương chiếu hậu gập điện. Tuy nhiên, bộ đèn báo rẽ dạng LED thì vẫn có.

Nissan Teana đang được giảm gần 200 triệu đồng, chỉ còn 1,299 tỉ đồng. Ngoài ra, hãng còn hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ trị giá 53 triệu đồng, hoặc tặng nắp thùng xe trị giá 30 triệu đồng hay các bộ phụ kiện cho xe, tùy theo mẫu xe và phiên bản.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top