Aa

Sống an cư, đầu tư hấp dẫn tại Mulberry Lane

Thứ Năm, 24/11/2016 - 10:01

Mulberry Lane không những có vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông tốt, mà còn được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu Hà Nội bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo và cam kết trách nhiệm của chủ đầu tư.

Tổng quan dự án Mullberry Lane - Khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tổng quan dự án Mullberry Lane - Khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Ưu đãi cho một ước muốn an cư

Cuối năm là thời điểm nhu cầu người mua lên cao nhất với mong muốn được sở hữu một chốn an cư trước khi tết đến xuân về. 

Nắm bắt mong muốn đó, chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành đã triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn nhằm mang đến lợi ích tối đa cho người mua nhà cũng như tạo điều kiện cho nhà đầu tư.

Theo đó, khi mua căn hộ tòa B, D dự án Mulberry Lane, khách mua sẽ được nhận ngay xe Toyota tùy theo giá trị căn hộ. Đặc biệt, khi mua căn hộ thông tầng, khách hàng được nhận ô tô Camry trị giá 1,4 tỷ đồng, mua căn hộ sân vườn nhận xe Corolla trị giá gần 800 triệu đồng cùng nhiều các mẫu xe Toyota khác.

Bên cạnh đó, chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ là khách hàng được nhận nhà ngay. Phần còn lại, chủ đầu tư gia hạn thời gian thanh toán thêm 1 năm mà không cần người mua phải chứng minh tài chính, không cần ký hợp đồng vay vốn ngân hàng như nhiều dự án khác.

Mulberry Lane - chất lượng sống hoàn hảo

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, những ưu đãi siêu hấp dẫn tại Mulberry Lane không phải là một chiêu thức marketing mà chỉ là gia vị tăng thêm cho dự án. Bởi bản thân Mulberry Lane đã là một sự hoàn hảo về chất lượng dịch vụ và trách nhiệm đồng hành của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư chi gần 4 tỷ đồng sơn lại toàn bộ mặt ngoài dự án trong năm 2016

Chủ đầu tư chi gần 4 tỷ đồng sơn lại toàn bộ mặt ngoài dự án trong năm 2016

Mulberry Lane là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất khu Tây Nam Hà Nội. Dự án nằm ngay tại Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông - khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội hiện nay và kề sát với trung tâm hành chính mới của Thủ đô. 

Tiệm cận hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, Mulberry Lane sở hữu khả năng kết nối dễ dàng với khu trung tâm và các vùng lân cận. Nhất là trong tương lai, khi đường sắt trên cao đi vào hoạt động, khả năng kết nối này lại càng được tăng cường hơn nữa.

Được phát triển bởi CapitaLand – Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á có trụ sở tại Singapore - và Công ty Hoàng Thành – đơn vị giàu kinh nghiệm trong phát triển nhà ở tại Hà Nội, Mulberry Lane là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Singapore và nét truyền thống Việt Nam.

Dự án có tầm nhìn thoáng đãng và nhiều căn hộ hướng hồ với thiết kế xanh, đúng chuẩn sinh thái, được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận “Tòa nhà thân thiện với môi trường” – BCA Green Mark và là tòa nhà đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng này.

Với chuỗi 54 tiện ích nội khu, từ siêu thị, nhà hàng đến bể bơi, khu tập thể dục, trường học… Mulberry Lane là một hệ thống khép kín hoàn hảo về dịch vụ, tiện ích. Cư dân chỉ cần bước xuống chân tòa nhà là đã tìm thấy mọi thứ cần thiết cho sinh hoạt của mình.

Nhưng không chỉ vậy, chủ đầu tư còn tiến xa hơn trong việc kiến tạo nên một cộng đồng hoàn hảo tại Mulberry Lane bằng việc đề ra và thực hiện chiến lược cam kết đồng hành.

Theo đó, chủ đầu tư liên tục nâng cấp các tiện ích của tòa nhà, ngay cả khi đã bàn giao căn hộ cho khách hàng. Chẳng hạn trong năm 2015, chủ đầu tư đã đưa vào sử dụng phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình và bổ sung lễ tân ở quầy đón. Còn trong năm 2016, đã chi 10 tỷ đồng lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân, đồng thời chi thêm 4 tỷ để sơn mới lại toàn bộ tòa nhà.

Giao lưu với Đại sứ thương hiệu – MC - Á hậu Thụy Vân tại “Phiên chợ Ngõ dâu’ – hội chợ với 50 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín ngay trong khuôn viên dự án Mulberry Lane

Giao lưu với Đại sứ thương hiệu – MC - Á hậu Thụy Vân tại “Phiên chợ Ngõ dâu’ – hội chợ với 50 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín ngay trong khuôn viên dự án Mulberry Lane

Mới đây, chủ đầu tư còn tổ chức “Phiên chợ Ngõ dâu’ – một hội chợ với 50 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín ngay trong khuôn viên tòa nhà. Với nhiều trò chơi, nhiều chương trình trao thưởng hấp dẫn, đặc biệt là cuộc thi ảnh “Cuộc sống ý nghĩa tại Mulberry Lane” và phần giao lưu với Đại sứ thương hiệu, MC - Á hậu Thụy Vân, hội chợ đã góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân tại dự án.

Điều này được đánh giá là đưa Mulberry Lane vượt lên trên các dự án khác về khả năng cung cấp tiện ích dịch vụ và duy trì trách nhiệm của chủ đầu tư – một điều hiếm hoi trong bối cảnh thị trường hiên nay.

Đặt trong bối cảnh thị trường còn nhiều tồn tại, có thể thấy, với uy tín của chủ đầu tư cùng những chính sách vô cùng ưu đãi cũng như các tiện ích của dự án, Mulberry Lane đang chứng tỏ mình là “viên ngọc quý” trên thị trường bất động sản phía Tây nói riêng và thị trường bất động sản Hà Nội nói chung.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top