Aa

Sống tiện nghi giữa “hai lá phổi xanh”

Thứ Sáu, 31/05/2019 - 06:01

Càng sinh sống tại Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence, tôi càng thêm yêu nơi này. Tôi yêu những người hàng xóm trí thức mà nhiệt tình, yêu không gian sống xanh, lộng gió bên Hồ Tây tràn ngập ánh sáng.

Đã gần 6 tháng kể từ khi gia đình tôi dọn về tổ ấm mới tại tầng 18 toà S1, khu căn hộ Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence. Ngôi nhà mới của chúng tôi là một căn hộ 3 phòng ngủ, tầm nhìn hướng thẳng ra Hồ Tây lộng gió.

Từ ngày chuyển về đây, tôi và gia đình đã thực sự được sống một cuộc sống mới, với những trải nghiệm lãng mạn như trên phim. Cứ tưởng tượng, sau một ngày làm việc vất vả bạn trở về nhà rồi cùng con trai nhỏ chạy bộ ven Hồ Tây lộng gió – chỉ cách khu căn hộ khoảng 100m, dưới ánh hoàng hôn lấp lánh, tỏa sáng mặt hồ. Hay cùng người vợ thân yêu dạo bước trong không gian xanh mát của công viên Bách Thảo rộng hơn 30ha ngay phía bên kia đường, cảm giác như trở lại tuổi 20 khi hai đứa mới yêu.

Tại khu chung cư mới này, chúng tôi đã có những người hàng xóm mới - đa phần đều là đội ngũ trí thức hoặc làm kinh doanh riêng; cũng có vài chủ hộ còn khá trẻ, chỉ khoảng hơn 30 tuổi, nghe nói mới tu nghiệp từ nước ngoài về.

Hàng xóm ai cũng bận rộn, dù vậy, chúng tôi cũng vẫn dành thời gian giao lưu, làm quen. Từ những ngày đầu còn lạ lẫm, hiện nay chúng tôi đã lập ra được các nhóm hoạt động tập thể cùng nhau. Tới đây, khi các tiện ích về phòng tập gym, bể bơi bốn mùa hoàn thiện, cánh đàn ông chúng tôi sẽ có thêm địa điểm mới rèn luyện sức khỏe. Trong khi đó, mẹ bọn trẻ cũng có một nhóm các chị em cùng tập yoga hay đi massage, chăm sóc da cuối tuần tại Hương Anh Spa, cũng nằm ngay trong khuôn viên khu căn hộ.

Không ngoa khi nói rằng chính những tiện ích này là lý do khiến tôi hài lòng nhất và quyết định lựa chọn Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence để làm nơi an cư cho gia đình.

Sau mỗi ngày làm việc bận rộn trở về nhà, đã không ít lần tôi dừng chân tại quảng trường Mặt trời, lắng tai nghe tiếng nước róc rách từ đài phun nước nằm chính giữa quảng trường, và ngắm nhìn lũ trẻ con nhà hàng xóm chơi đùa tại khu vui chơi nhỏ dành riêng cho các bé ở ngay bên cạnh. Hít một hơi dài giữa không gian xanh mát ấy, dường như mọi mệt nhọc của một ngày dài đều tan đi cả. Cảm giác bình yên đến lạ!

Thỏa nhu cầu giải trí, mua sắm, tiêu dùng của cư dân, mới đây, trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Thuỵ Khuê cũng vừa khai trương.

Từ ngày TTTM mở cửa, lũ trẻ nhà tôi háo hức lắm. Vợ chồng tôi có 2 con trai, đứa lớn đang học cấp 2, còn đứa bé mới vào cấp 1. Tối nào thằng bé cũng đòi xuống TTTM chơi. Dường như mấy trò trong Tiniworld hay bên trung tâm sáng tạo toán thông minh CMS là đam mê bất tận của lũ nhóc ấy. Còn cậu lớn, đợt này tôi cũng hay nghe vợ bảo cậu chàng thích dẫn bạn bè tới mấy gian hàng như trà sữa Yifang Taiwan Fruit Tea, Soya Garden, hay café sang chảnh Starbuck… vừa thưởng thức các món đồ uống đặc sắc, vừa trò chuyện rôm rả. Mấy cửa hàng này đều thuộc TTTM ngay dưới nhà nên tôi rất yên tâm.

Trà sữa Yifang Taiwan Fruit Tea….

Trà sữa Yifang Taiwan Fruit Tea….

Hay Soya Garden… là nơi lũ trẻ nhà tôi hay ngồi buôn chuyện với bạn bè

Hay Soya Garden… là nơi lũ trẻ nhà tôi hay ngồi buôn chuyện với bạn bè

Người vui nhất khi TTTM mở cửa chắc hẳn là vợ tôi. Trước đây, để mua đồ ăn, đồ sinh hoạt hàng ngày, vợ chồng tôi phải đi sang tận Liễu Giai để vào siêu thị. Đồ ăn thường phải mua dự trữ cho cả tuần để đỡ tốn thời gian đi lại. Mấy đồ tương cà mắm muối đang dùng mà hết, cần mua ngay thì cũng phải chạy ra mấy chợ cóc ngoài đường Thuỵ Khuê. Nay, TTTM mở rồi, cứ vài ngày, tôi lại thấy cô ấy xách túi lớn túi bé các đồ dùng, từ thực phẩm đến đồ gia dụng, mua từ Vinmart hay Minigood. Vợ bảo có siêu thị rồi, đồ ăn ngày nào mua ngày ấy, vừa tiện lợi, lại vừa tươi ngon, an toàn.

Còn với riêng tôi, điều tôi vui nhất chính là hàng loạt gian hàng ăn uống được khai trương trong TTTM, từ các món nướng Hàn Quốc King BBQ Buffet, lẩu Hotpot Story, Kichi Kichi, hay những món ăn đặc sắc của các nước Đông Nam Á như tại Món Huế, Thái BBQ hay Khao Lao… Đây chính là lời giải cho bữa cơm của 3 bố con tôi mỗi khi vợ tôi đi vắng. Nhà hàng LeChan sang trọng tại đây cũng rất thích hợp để tôi tiếp khách, hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ.

Không gia sang trọng tại nhà hàng LeChan là nơi tôi lựa chọn để tiếp khách hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ

Không gia sang trọng tại nhà hàng LeChan là nơi tôi lựa chọn để tiếp khách hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ

TTTM Sun Plaza Thuỵ Khuê đi vào hoạt động, có thể nói, chính là mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ tiện ích tại tổ hợp Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence. Giờ đây, gia đình tôi chẳng cần đi đâu xa, mọi tiện ích chỉ trong vài bước chân.

Càng sinh sống tại Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence, tôi càng thêm yêu nơi này. Tôi yêu những người hàng xóm trí thức mà nhiệt tình, yêu không gian sống xanh, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng, lộng gió bên Hồ Tây; Và ngày càng hài lòng hơn với hệ thống các dịch vụ tiện ích mà chủ đầu tư mang tới, để cư dân có một cuộc sống tiện nghi, sang trọng mà vẫn chan hòa với thiên nhiên. Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence chính là nơi an cư hoàn hảo không chỉ của gia đình tôi, mà còn là mong muốn của nhiều gia đình khác giữa cuộc sống bận rộn này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top