Aa

Success Conference & Expo Asia 2018: Sự kiện Marketing quy mô quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam

Thứ Ba, 15/05/2018 - 07:31

Hơn 3500 doanh nhân, marketer và startup cùng sự góp mặt của 80 doanh nghiệp và 80 gian hàng, sự kiện Sunccess Conference & Expo Asia 2018 được đánh giá là ngày hội Marketing, Kinh doanh, Thương mại điện tử lớn nhất Châu Á từ trước đến nay sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Diễn ra trong 3 ngày, từ 21 - 23/05, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Sunccess Conference & Expo Asia 2018 được đánh giá là sự kiện có quy mô tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực marketing.

Sự kiện được tổ chức với mục đích chia sẻ và trao đổi các chiến lược về kinh doanh, đặc biệt là các chiến lược về online Marketing đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm, tìm kiếm nguồn khách hàng và thị trường tiềm năng trên thế giới.

Sunccess Conference & Expo Asia 2018 sẽ quy tụ được nhiều nhà Marketing nổi tiếng

Sunccess Conference & Expo Asia 2018 sẽ quy tụ được nhiều nhà Marketing nổi tiếng

Sunccess Conference & Expo Asia 2018 là sự kiện Marketing đầu tiên tại Việt Nam có sự góp mặt của các chuyên gia Marketing hàng đầu thế giới như Neil Patel, người đã đã giúp cho Amazon, NBC, HP và hàng ngàn doanh nghiệp khác tăng trưởng doanh thu vượt bậc.

Ngoài ra, sự kiện trên còn thu hút nhiều nhà Marketing nổi tiếng như: Peng Joon, Shark Tank Trương Lý Hoàng Phi, Tuấn Hà Vinalink, Hiếu Orion…

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội học hỏi quý giá cho các doanh nhân, marketer, CEO Việt Nam và đặc biệt là những doanh nghiệp đang tìm kiếm bước ngoặt trong chiến lược phát triển của mình.

Trong 3 ngày diễn ra, Sunccess Conference & Expo Asia 2018 sẽ có nhiều hoạt động như: Hội nghị, hội thảo với sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nhân thành công trên thế giới và Việt Nam. Các diễn giả sẽ chia sẻ các chiến lược kinh doanh đỉnh cao của họ đến với hơn 3.500 doanh nhân, marketer và startup tham dự.

Trong đó, ngày 21 và 22/5 sẽ là cuộc triển lãm quy tụ hơn 80 gian hàng là các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Thương mại điện tử, Marketing, Truyền thông và Quảng cáo. Tiếp đến, chương trình Networking Party, diễn ra vào các buổi tối 21, 22 với các hoạt động giao lưu, kết nối và giải trí sẽ được tổ chức quy mô, hoành tráng, thu hút đông đảo người tham dự.

Đặc biệt, sự kiện Women’s Business Day, ngày hội kinh doanh dành cho phụ nữ Châu Á diễn ra vào sáng 21/5 sẽ quy tụ hơn 1500 đại biểu là các doanh nhân, các marketer và các startup là phụ nữ.

Hoạt động này được dẫn dắt chính bởi Shark Tank Trương Lý Hoàng Phi cùng với Biểu tượng nữ doanh nhân trực tuyến Châu Á, cựu hoa hậu Singapore - Genecia Alloura và bà Nguyễn Hương Quỳnh - Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam.

Success Conference & Expo Asia 2018 được Bảo trợ chính thức bởi Hiệp hội Thuơng mại Địện tử Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam và Cộng đồng Quản trị & Khởi Nghiệp được tổ chức thường niên mỗi năm một lần tại Việt Nam (Asia) và Mỹ (U.S.A) - tạo nên một sự kiện lớn về Kinh doanh, Marketing trong khu vực Châu Á, kết nối các doanh nhân, các marketer, startup tại Việt Nam với thế giới.

Success Conference & Expo là chuỗi sự kiện toàn cầu về Maketing được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Việt Nam và tháng 12 tại Mỹ. Dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, marketers, với tiêu chí chia sẻ, học hỏi, tạo dựng mối quan hệ kinh doanh và tận hưởng, SCE2018 đảm bảo sẽ mang lại một khuôn mặt hoàn toàn mới cho cả ngành Marketing online bạn từng biết, là “cửa ngõ” cho các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu và thâm nhập vào thị trường thị trường năng động nhất Châu Á - Việt Nam cũng như cầu nối cho các doanh nghiệp Việt bước ra toàn cầu – Go Global.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top