Aa

Sun Grand City Ancora Residence tạo sóng thị trường căn hộ cao cấp

Thứ Bảy, 10/12/2016 - 03:45

Mang theo sứ mệnh trở thành bến đỗ bình yên bên Sông Hồng của những con người hạnh phúc, bến đỗ của những niềm vui, bến đỗ của an lành thịnh vượng, của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống, Sun Grand City Ancora Residence là làn gió mới đang tạo cơn sốt trên thị trường căn hộ hạng sang tại thủ đô Hà Nội.

Vị trí hiếm có gần Hồ Gươm

Dự án Sun Grand City Ancora Residence của Tập đoàn Sun Group tọa lạc tại vị trí được coi là "nhất cận thị, nhị cận giang”, khi nằm ngay gần Hồ Gươm, ven sông Hồng. Điều đó có nghĩa là từ bốn phía của khu căn hộ cao cấp này, cư dân đều có thể nhìn thấy toàn cảnh sông Hồng mỗi sớm, khi mở tung cánh cửa đón nắng mai rực rỡ. Vị trí tọa lạc dự án được các chuyên gia phong thủy ví như bến đỗ của an lành, thịnh vượng.

Dự án Sun Grand City Ancora Residence nằm ngay gần Hồ Gươm, ven sông Hồng.

Dự án Sun Grand City Ancora Residence nằm ngay gần Hồ Gươm, ven sông Hồng.

Nằm tại số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, với hai mặt tiền đường Nguyễn Khoái và Lương Yên, Sun Grand City Ancora Residence chỉ cách hồ Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn 6 phút di chuyển… Khoảng cách lý tưởng này đã hiện thực hóa ước mơ ở gần trung tâm của nhiều người vốn yêu Hà Nội từ khi còn tấm bé và tạo cho họ một cuộc sống gắn liền với những tiện ích đô thị.

Với quỹ đất ngày càng eo hẹp của trung tâm Hà Nội, đi kèm các quy định về độ cao tòa nhà cao tầng xây dựng ở khu vực trung tâm, các dự án chung cư trong nội đô ngày một hiếm hoi. Sự xuất hiện của Sun Grand City Ancora Residence giống như một chấm son trên thị trường bất động sản cao cấp của thủ đô.

Chủ đầu tư uy tín

Là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Sun Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những công trình đẳng cấp quốc tế. Khu du lịch Bà Nà Hills, Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort… là những công trình đã ghi dấu ấn cho Sun Group trên trường quốc tế. Tại Hà Nội, sau Sun Grand City Thuy Khue Residence, Sun Group đã tiếp tục chuỗi dự án an cư cao cấp với Sun Grand City Ancora Residence.

Trên nền diện tích 22.304m2 nhưng diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ 6.000 m2, Sun Grand City Ancora Residence có kết cấu gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Sự sang trọng, đặc biệt khác lạ trong thiết kế của dự án này lại được tạo cảm hứng từ hình ảnh cây tre bình dị của làng quê Việt.

Nội thất của 679 căn hộ, trong đó có 31 căn penthouse được thiết kế hiện đại, hoàn hảo đến từng chi tiết, bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của DarkHorse (Australia). Việc lựa chọn những đơn vị đồng hành trong thiết kế, xây dựng khu căn hộ này cũng là lời đảm bảo cho chất lượng và sự khác biệt của Sun Grand City Ancora Residence.

Sống như nghỉ dưỡng

Quan niệm về BĐS cao cấp hiện nay không chỉ dừng lại ở tiêu chí đắt tiền với vị trí thuận lợi, chất lượng xây dựng tốt, mà còn phải đi kèm với môi trường sống thân thiện, an ninh, dịch vụ tốt, tiện ích.

Sun Grand City Ancora Residence hứa hẹn mang đến làn gió mới khi tạo ra một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ những tiện ích 5 sao như: Dịch vụ cảnh báo an ninh, an toàn 24/24, dịch vụ thương mại, siêu thị được tích hợp ngay ở tầng trệt tòa căn hộ với đầy đủ các mặt hàng cần thiết, đáp ứng nhu cầu mua sắm, khu ẩm thực với nhiều thương hiệu nổi tiếng, bể bơi bốn mùa, khu Spa…

Nhất cử lưỡng tiện, đó là điều hiếm dự án căn hộ cao cấp nào có thể đáp ứng được cho cư dân như Sun Grand City Ancora Residence.

Đầu tư là có lãi

Những dự án căn hộ cao cấp đang trở nên nóng và đắt giá hơn bao giờ hết. Qua khảo sát sơ bộ, nếu tính trên 6 quận trung tâm Hà Nội thì hiện có khoảng hơn 30 dự án chung cư cao cấp đang hoạt động. Trong các dự án này, thị trường đang giao dịch với nguồn cung căn hộ không nhiều, bởi đa phần các dự án đã có tỷ lệ lấp đầy từ 70-100%. Tổng nguồn cung ở 30 dự án này rơi vào khoảng hơn 20.000 căn. Nhưng số căn hộ còn tồn từ các dự án chỉ khoảng 1.000 căn. Điều này cho thấy phân khúc bất động sản nội đô đang rất khan hiếm.

Đặc biệt sau khi Thủ tướng chính phủ ký và ban hành quyết định 996 về chương trình phát triển nhà ở tại Hà Nội giai đoạn 2020 – 2030, chỉ đạo tạm dừng phát triển dự án nhà ở thương mại tại một số quận trung tâm thì thị trường bất động sản nội đô càng khan hiếm hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh đó, Sun Grand City Ancora Residence có lẽ là dự án cuối cùng được phép xây dựng ở nơi tấc đất tấc vàng giữa thủ đô Hà Nội. Đó là lý do giá trị của các căn hộ tại dự án này được ví như con gà đẻ trứng vàng mà các nhà đầu tư tiềm năng khó có thể bỏ qua./.

Ngày 11/12/2016, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sun Grand City Ancora Residence tại Khách sạn Melia Hanoi – số 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Liên hệ: Công ty Cổ phần BĐS Mặt trời 2 (Sun Realty 2) - Hotline: 0941.11.89.89

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top