Aa

Sun Grand City Văn Cao: Cảnh quan đô thị hấp dẫn

Thứ Hai, 29/10/2018 - 23:30

Ra mắt vào quý 4 năm 2017, khu đô thị Sun Grand City không chỉ có một kiến trúc hiện đại, thể hiện đẳng cấp đích thực, mà dự án bất động sản hạng sang này là niềm tự hào của Sun Group khi nó sở hữu những tiện ích to lớn tuyệt vời mà không một dự án nào có thể sánh kịp.

Tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội), khu đô thị Sun Grand City Văn Cao là tổ hợp chung cư cao cấp, căn hộ văn phòng và trung tâm thương mại. Sun Grand City Văn Cao là đứa con tiếp theo mà chủ đầu tư Sun Group hứa hẹn sẽ đạt được những thành công và vượt trội hơn nữa so với các dự án trước đó và làm hài hòng khách hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp gần sát với trục đường cao tốc Hà Nội – Nội Bài, đây là vị khí không quá ồn ào và chật chội, với đủ các tiện ích đẹp nhất mà hầu hết cư dân đều mong muốn: gần các bệnh viện lớn, gần khu vui chơi, gần Hồ Tây và các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, Văn Cao cũng là tuyến đường đẹp có "số má" tại đất Hà thành, với 6 làn đường và 1 giải phân cách có trồng hoa cùng cây cảnh.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, chung cư 125 Văn Cao tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp hạng sang như: bể bơi, vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại, shopping, khu tập thể hình, khuôn viên cây xanh, nhà hàng đẳng cấp, vườn hoa, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học và bệnh viện… Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn những dịch vụ hiện đại nhất mà không cần phải di chuyển đi bất kì đâu.

Trải rộng trên diện tích 6,8 ha, Sun Grand City 125 Văn Cao gồm tòa chung cư 21 tầng nổi với 3 tầng hầm, căn hộ penhouse cao cấp được thiết kế thông tầng với diện tích lớn từ 107-247m2. Bên trong căn hộ là không gian vô cùng bắt mắt và mới lạ, nội thất sang trọng, hiện đại. Được thiết kế Boutique Hotel - các căn hộ mang phong cách và hơi hướm phương Tây thời kỳ hậu trung cổ, đem đến phong thái vừa cổ kính vừa cao cấp.

Không chỉ mang đến những tiện ích hiện tại, Sun Grand City Văn Cao còn là sự kết hợp hoàn hảo với thiết kế không gian xanh và view hướng Tây hồ. Độc quyền những ưu điểm hiếm có gồm: Vị trí đẹp bậc nhất tại đất Hà thành; kiến trúc độc đáo, thể hiện đẳng cấp vượt trội; tiện ích cao cấp, sang trọng; chủ đầu đáng tin cậy; đội ngũ nhà thầu quốc tế, thanh toán linh hoạt, Sun Grand City hứa hẹn là điểm dừng chân lâu dài của những người ưa thích cuộc sống thượng lưu. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top