Aa

Sunshine City tung chính sách ưu đãi “khủng” dịp nghỉ lễ 30/4

Thứ Hai, 22/04/2019 - 14:37

Chào mừng Ngày thống nhất đất nước 30/4, chỉ từ 350 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang Sunshine City (trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Hà Nội)...

... Đồng thời có cơ hội được tặng gói nội thất lên tới 220 triệu đồng cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn khác... Thông tin này khiến nhiều nhà đầu tư “đứng ngồi không yên”, nhất là sắp tới thị trường BĐS Tây Hồ Tây sẽ có những bước phát triển đột phá nhờ quy hoạch.

Sunshine City liên tục tăng nhiệt nhờ quy hoạch

Một trong những lý do khiến các nhà đầu tư quan tâm đến dự án Sunshine City chính là bởi ưu thế về vị trí của dự án trong khu vực Tây Hồ Tây – trung tâm kinh tế xã hội mới của thủ đô. 

Sunshine City không chỉ mang đến cơ hội sống trong một môi trường sống đẳng cấp mà còn mang đến cơ hội sinh lời vô tận cho nhà đầu tư.

Sunshine City không chỉ mang đến cơ hội sống trong một môi trường sống đẳng cấp mà còn mang đến cơ hội sinh lời vô tận cho nhà đầu tư.

Theo báo cáo bổ sung phương án quy hoạch xây dựng hệ thống trụ sở làm việc các bộ, ngành trung ương tại thủ đô Hà Nội do Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đề xuất, 12 bộ, ngành có thể sẽ chuyển trụ sở về khu vực Tây Hồ Tây với tổng mức tiền di dời từ 12 - 17 nghìn tỷ đồng.

Trước đó, quy hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, phía Tây Hà Nội sẽ trở thành lõi trung tâm văn hóa, chính trị, thương mại sôi động. Hàng loạt cơ quan hành chính, doanh nghiệp, các khu văn hóa, thương mại lớn như trung tâm triển lãm mang tính quốc tế, sân vận động quốc gia, trung tâm thương mại… cũng như hệ thống giao thông đồng bộ sẽ được xây dựng và hiện diện tại đây.

Có thể thấy, cú đúp về quy hoạch cũng như thay đổi hạ tầng trên sẽ giúp Tây hồ Tây cũng như nhiều dự án, trong đó có Sunshine City, trở thành “thỏi nam châm” thu hút đầu tư, đặc biệt là dòng vốn quốc tế để tận dụng lợi thế vùng lõi trung tâm.

Với vị trí bên bờ Nam sông Hồng, ngay sát tòa tháp VietinBank – biểu tượng tài chính mới của Hà Nội, dự án Sunshine City trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu đối với các nhà đầu tư. Dự án này sở hữu không gian mở rộng ở cả 4 hướng, có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Hồng bình yên, vừa có thể bao quát cảnh cầu Nhật Tân lung linh ánh đèn về đêm, mặt khác, lại có thể view ra khu sân golf Ciputra đắt giá, không chỉ mang đến cơ hội sống trong một môi trường đẳng cấp mà còn mang đến khả năng sinh lời vô tận cho người sở hữu.

Chất lượng dự án – điểm cộng đắt giá

Ngoài lợi thế về vị trí, Sunshine City lấy cảm hứng từ không gian của thành phố đáng sống nhất thế giới Melbourne, kiến trúc từ kinh đô ánh sáng và nghệ thuật Paris - còn sở hữu nhiều điểm cộng đắt giá.

Cư dân Sunshine City sẽ được sống trong một không gian xanh, thông minh và đẳng cấp, thừa hưởng những tiện ích của các dự án mang họ Sunshine kế cận.

Cư dân Sunshine City sẽ được sống trong một không gian xanh, thông minh và đẳng cấp, thừa hưởng những tiện ích của các dự án mang họ Sunshine kế cận.

Phần lớn diện tích tại Sunshine City được dành cho việc xây dựng và phát triển tiện ích và không gian sống (mật độ xây dựng thấp chỉ 31,6%), vì vậy, sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà còn tràn ngập trên các ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ.

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án là lõi cảnh quan độc đáo lấy ý tưởng vườn ánh sáng, với sự kết hợp của cây xanh và đài phun nước cùng các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”.

Cư dân Dự án không chỉ được tận hưởng hệ sinh thái công nghệ 4.0 mà còn được thừa hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích nội khu cao cấp. Tiêu biểu trong số đó là các tiện ích như bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ trên không, sky bar hay bể bơi tràn vô cực độc đáo, tạo nên đẳng cấp và giá trị khác biệt của mỗi cư dân.

Bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích ngoại khu tầm cỡ và sẵn có trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra như sân golf, sân tennis, trường Quốc tế, Trung tâm thương mại Lotte Mall Hanoi – khu thương mại cao cấp lớn nhất Hà Nội bắt đầu triển khai, dự kiến sẽ đưa vào vận hành quý III/2021…

Đây cũng chính là lý do dự án Sunshine City được bình chọn là dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018- Best Luxury Landed Development” do Dot Property – Cổng thông tin bất động sản phát triển nhanh nhất trong khu vực tổ chức. Giải thưởng này chính là sự bảo chứng hàng đầu về chất lượng của dự án dành cho khách hàng.

Đem lại cuộc sống tiện nghi, thư thái cho cư dân, Sunshine City được bình chọn là dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018

Đem lại cuộc sống tiện nghi, thư thái cho cư dân, Sunshine City được bình chọn là dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018

Nhân dịp lễ 30/4: cơ hội vàng mua căn hộ Sunshine City

Với mong muốn mang tới nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, nhân dịp 30/4, Tập đoàn Sunshine tiếp tục tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho người mua căn hộ Sunshine City. Theo đó, chỉ từ 350 triệu khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang ngay trong khu vực Ciputra.

Đối với những khách hàng và người thân trong gia đình khi mua từ căn hộ thứ 2 tại các dự án Sunshine Group sẽ được chiết khấu từ 1% tổng giá trị căn hộ; Tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ kể từ ngày bàn giao nhà; Tặng Voucher Trường học Sunshine School trị giá 50.000 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành tặng gói nội thất rời trị giá từ 150 đến 220 triệu đồng (từ ngày 13/4/2019 đến hết ngày 1/7/2019) cho tất cả khách hàng hoàn thành thủ tục ký HĐMB và thanh toán tiền đợt 1 cho CĐT khi mua căn hộ tại tòa S3, S4.

Khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 30 tháng. Như vậy, khách hàng sẽ được lợi về dòng tiền, miễn lãi và gốc trong vòng 1,5 năm kể từ thời điểm dự án bàn giao…

Theo đánh giá của giới chuyên gia, nếu khách hàng có nhu cầu thực hoặc muốn đầu tư sinh lời tại mảnh đất “vàng” tại khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) – “khu nhà giàu” của Hà Nội, thì Sunshine City chính là lựa chọn tối ưu và đây cũng là thời điểm này tốt nhất để xuống tiền, chốt mua căn hộ.

Để biết thêm chi tiết về dự án Sunshine City, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 18006559

Website: http://city.sunshinegroup.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top