Aa

Sunshine Group xây dựng trường mầm non 5 sao trong dự án

Thứ Năm, 28/09/2017 - 06:01

Hợp tác với thương hiệu giáo dục CitySmart đến từ Canad, Sunshine Group xây dựng trường mầm non tiêu chuẩn năm sao với tên gọi Sunshine Maple Bear.

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược xây dựng và phát triển trường Sunshine Maple Bear giữa Sunshine Group và thương hiệu giáo dục CitySmart.

Đại diện Sunshine Group cho biết, bên cạnh lĩnh vực chính là đầu tư - phát triển các dự án BĐS, một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của tập đoàn là đóng góp cho xã hội, trong đó có việc đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế.

Sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát, Sunshine Group lựa chọn Maple Bear - hệ thống giáo dục mầm non hàng đầu của Canada của thương hiệu CitySmart nhằm mục tiêu xây dựng hệ thống giáo dục hiện đại, chất lượng cho trẻ em tại các dự án do Sunshine Group đầu tư và phát triển. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear giữa Sunshine Group và đối tác CitySmart.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear giữa Sunshine Group và đối tác CitySmart.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đỗ Văn Trường, Tổng giám đốc Sunshine Group cho biết, tập đoàn mong muốn mang lại lợi ích cho xã hội, trong đó có việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giáo dục cho các cư dân tương lai.

Tiến sĩ Thomas Chan, Chủ tịch Hội đồng quản trị CitySmart Group cũng chia sẻ chiến lược xây dựng hệ thống trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear.

Theo đó, Maple Bear đã có mặt tại Việt Nam 8 năm với ba cơ sở tại Hà Nội và ba cơ sở tại TP HCM. Tại Việt Nam, học sinh hoàn thành bậc mầm non của trường có thể giao tiếp song ngữ; xếp thứ hạng cao khi học tiểu học. 

Hệ thống trường mầm non Sunshine Maple Bear sử dụng chương trình giáo dục mầm non tiên tiến được phát triển bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu để xây dựng nền tảng vững chắc, toàn diện cho trẻ trong độ tuổi mầm non như trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất… Trong đó, điểm đặc biệt là chỉ sử dụng các phương pháp giảng dạy và nguyên tắc sư phạm quy chuẩn, đã được chứng minh mang lại hiệu quả trong thực tế.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top