Theo Mộc My/Reatimes

Cập nhật bảng giá xe Nissan tháng 3/2018

Tiêu dùng

Nissan là một hãng xe Nhật Bản được phân phối tại Việt Nam và được biết đến với tính bền bỉ, thể thao. Các dòng xe tại Việt Nam hiện có là: Nissan Sunny, Nissan x-Trail 2017, Nissan Teana, Juke,... Tháng 3, giá xe Nissan tăng nhưng có rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Giá vàng 11/1: Vàng tăng nhẹ nhưng chưa tạo được sự đột phá

Tiêu dùng

Giá vàng hôm nay ngày 11/1 có gượng dậy khỏi đáy. Hiện tại, giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,40 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,55 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Cập nhật bảng giá xe Nissan tháng 1/2018

Tiêu dùng

Nissan là một hãng xe Nhật Bản được phân phối tại Việt Nam và được biết đến với tính bền bỉ, thể thao. Các dòng xe tại Việt Nam hiện có là: Nissan Sunny, Nissan x-Trail 2017, Nissan Teana, Juke,...

Bảng giá quả châu trang trí Giáng sinh trên thị trường

Tiêu dùng

Quả châu là thứ không thể thiếu để cây thông Noel thêm rực rỡ và ấm áp. Trên thị trường có rất nhiều loại quả châu với rất nhiều mức giá khác nhau như châu trơn, châu in hình, châu kim tuyến,...

Bảng giá các loại vòng nguyệt quế Giáng sinh năm 2017

Tiêu dùng

Một chiếc vòng nguyệt quế trong dịp Giáng sinh là thứ không thể thiếu, bên cạnh cây thông, ông già Noel, những chú nai cùng với ánh đèn lấp lánh và những đồ cần trang trí khác. Đó là một biểu tượng gợi lên không khí tưng bừng, sự bình an của ngày lễ và sự hiếu khách.

Giá vàng ngày 07/12: Vàng rơi xuống đáy, thấp nhất trong 4 tháng qua

Tiêu dùng

Giá vàng ngày 07/12, vàng giảm mạnh trong phiên liền trước và giảm thấp nhất trong 4 tháng qua. Hiện giá vàng đang ở ngưỡng 36,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng ngày 05/12: Vàng giảm mạnh trái ngược đồng USD cao ngút trời

Tiêu dùng

Giá vàng hôm nay ngày 05/12 giảm mạnh trước áp lực tăng trưởng của kinh tế Mỹ và thị trường chứng khoán sôi động. Giá vàng trong nước nằm ở ngưỡng 36,5 triệu đồng/lượng.

Chi tiết lịch nghỉ tết Dương lịch 2018

Tiêu dùng

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2018 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ từ thứ Bảy ngày 30-12/2017 đến hết ngày 01/01/2018.

Giá vàng 01/11: Vàng giảm mạnh so với ngày hôm qua

Giá vàng 01/11: Vàng giảm mạnh so với ngày hôm qua

Tiêu dùng

Giá vàng đã giảm rất mạnh so với chốt ngày hôm qua khiến các giao dịch vàng khá ảm đạm và thị trường chưa thấy tín hiệu thay đổi. Giá vàng trong nước nằm ở ngưỡng 36,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng ngày 29/9: Căng thẳng chính trị khiến vàng tăng nhẹ

Tiêu dùng

Sự phục hồi của đồng USD cùng các chính sách kinh tế mới của Mỹ đã khiến giá vàng trượt dốc, tuy vậy căng thẳng Mỹ-Triều vẫn hiện hữu khiến giá vàng sẽ được dịp trở lại

Lên đầu trang
Top