Theo reatimes.vn

Thanh Hóa đổi gần 20ha đất lấy 455m đường

Tiêu dùng đô thị

Đoạn đường có tổng chiều dài 455m với mức đầu tư dự kiến khoảng 128 tỷ đồng được chủ đầu tư thanh toán bằng 19,36ha đất tại TP. Thanh Hóa. Tính trung bình giá đất được chủ đầu tư áp để thanh toán khoảng 660.000 đồng/1m2.

ACV khó giữ được nhịp tăng trưởng cũ

Tiêu dùng đô thị

Dù có sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2018 nhưng các chỉ tiêu tài chính của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) chưa hẳn sẽ tiếp tục khả quan trong năm 2019.

Chân dung chàng trai bỏ học đại học, xây dựng "đế chế" khách sạn ở Ấn Độ

Tiêu dùng đô thị

Chỉ trong vòng 5 năm kể từ khi khởi nghiệp, startup của Ritesh đã xây dựng được một chuỗi khách sạn trị giá gần 5 tỷ USD.

Công nghệ 4.0 đưa những mảng màu ấn tượng vào bất động sản

Tiêu dùng đô thị

Các chuyên gia nhận định, với những tiến bộ về công nghệ trên nền tảng IoT, AI, Big Data..., cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản, đưa bất động sản Việt vươn tầm thế giới.

Thanh tra Chính phủ chỉ ra hàng loạt sai phạm đất công ở Đà Nẵng

Tiêu dùng đô thị

Thanh tra Chính phủ (TTCP) vừa có kết luận thanh tra việc chuyển đổi nhà, đất công có vị trí đắc địa sang mục đích khác trên địa bàn TP. Đà Nẵng, phát hiện số tiền sai phạm hơn 156,3 tỷ đồng.

Bất động sản nông nghiệp - Xứng đáng để các nhà đầu tư đặt cược

Tiêu dùng đô thị

Trong bối cảnh nhu cầu lương thực - thực phẩm hữu cơ, nông sản sạch trong nước ngày càng tăng cao, ngành nông nghiệp lại chưa phát huy được hết thế mạnh, dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu, nhiều doanh nghiệp lớn đã tìm thấy cơ hội đầu tư hấp dẫn. Nhiều chuyên gia nhận định, với nguồn tiềm năng chưa được khai thác, thị trường bất động sản nông nghiệp xứng đáng để các nhà đầu tư vào cuộc.

Chủ tịch VNREA: Chính sách phát triển nhà ở xã hội cần nhấn mạnh vào cơ chế tài chính

Tiêu dùng đô thị

"Phải hỗ trợ vốn chứ nếu chỉ có đất, doanh nghiệp cũng không làm được. Chính sách phát triển nhà ở xã hội cần nhấn mạnh vào cơ chế tài chính, tạo nguồn lực bằng tiền cho doanh nghiệp xây nhà, cho người dân vay để mua", ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định.

Cơ sở hạ tầng cho du lịch: “Đụng đâu cũng có vấn đề”

Tiêu dùng đô thị

Đường không quá tải, đường bộ thì… quá tệ, cảng biển… quá thiếu. Giá khách sạn đắt hơn Thái Lan, mùa cao điểm chậm chân là không có phòng mà ở… Trở ngại lớn nhất của du lịch Việt Nam chính là ở nút thắt cơ sở hạ tầng.

Dự án Gang thép Thái Nguyên đội vốn hơn 4.000 tỷ đồng rồi "đắp chiếu: Phó Thủ tướng chỉ đạo xử lý loạt sai phạm

Tiêu dùng đô thị

Ngày 20/2, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đồng ý với kết luận thanh tra dự án mở rộng sản xuất giai đoạn 2 - Công ty Gang thép Thái Nguyên của Thanh tra Chính phủ (TTCP) và yêu cầu các bộ, cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

"Chìa khóa sinh tồn" trong cuộc thanh lọc bất động sản cao cấp

Tiêu dùng đô thị

Theo ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội khi thị trường tinh chỉnh, các đơn vị phát triển và các sản phẩm cao cấp sẽ được thanh lọc, sẽ có người thắng và kẻ thua, chìa khoá sinh tồn của các chủ đầu tư trong phân khúc này là luôn nỗ lực hết mình để bắt kịp với những xu hướng thị trường mới.

Lên đầu trang
Top