Theo Châu Anh/Reatimes

L’amant - Thế giới trong mơ của các cặp đôi

L’amant - Thế giới trong mơ của các cặp đôi

Tiêu dùng

Đoàn Anh Tuấn và L’amant là những cái tên không hề xa lạ trong giới làm đẹp và dịch vụ ảnh cưới - áo cưới từ nhiều năm nay. Anh là người đồng hành và làm đẹp, tạo dựng hình ảnh cũng như thường xuyên tham gia vào các dự án quan trọng của các ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam từ đầu những năm 2000 như: Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên,… cho đến tận ngày hôm nay.

Ngày 10/10: Giá vàng quay đầu tăng, đồng USD bất ngờ suy yếu

Tiêu dùng

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng SJC trong nước niêm yết ở mức 36,45 - 36,65 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra, tăng 30.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua.

Thu hồi số tiếp nhận phiếu công bố của hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm

Thu hồi số tiếp nhận phiếu công bố của hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm

Tiêu dùng

Vừa qua, Cục Quản lý Dược đã ban hành hàng quyết định về việc thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm đối với hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH DKSH Việt Nam và Công ty TNHH Johnson & Jonhnson (Việt Nam) chịu trách nhiệm đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường.

Sai phạm về dược liệu: Khi các doanh nghiệp vẫn tiếp tục bước vào vết xe đổ

Tiêu dùng

Theo Danh sách các thuốc nhập khẩu vi phạm chất lượng do Cục Quản lý Dược Bộ Y tế công bố, có 46 công ty đến từ 8 quốc gia vi phạm trong đợt công bố 22. Phần lớn đều là những doanh nghiệp đã vi phạm từ đợt công bố trước.

Lên đầu trang
Top