Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Reatimes

Thời tiết ngày 26/5: Bắc Bộ hửng nắng, Nam bộ đề phòng mưa dông

Tiêu dùng

Miền Bắc trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Còn tại khu vực Nam Bộ, mây thay đổi, có mưa rào và dông, riêng chiều tối nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Thời tiết ngày 19/5: Gió mùa tây nam gây mưa dông trên cả nước

Thời tiết ngày 19/5: Gió mùa tây nam gây mưa dông trên cả nước

Tiêu dùng

Theo thông tin mới cập nhật, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió tây nam trên cao nên trong hôm nay, 19/5, khu vực Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Thời tiết ngày 18/5: Miền Bắc mát mẻ, có nơi dưới 25°C

Tiêu dùng

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió tây nam trên cao có xu hướng hoạt động mạnh dần lên nên sáng 18/5, Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

Thời tiết ngày 14/5: Miền Bắc mưa lớn, đề phòng dông lốc, gió giật

Tiêu dùng

Theo dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lục địa từ phía Bắc, từ chiều tối ngày 14 đến ngày 15/5 ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh.

Thời tiết ngày 7/4: Trung và Nam Bộ đề phòng tố lốc, mưa đá

Tiêu dùng

Nam Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh

Thời tiết ngày 28/4: Không khí lạnh tiếp tục gây mưa tại miền Bắc

Tiêu dùng

Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong chiều tối và đêm nay, 27/4, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Thời tiết ngày 24/4: Miền Bắc lạnh về đêm và sáng

Tiêu dùng

Miền Bắc trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%.

TPHCM mở thêm 1 tuyến buýt trên sông

TPHCM mở thêm 1 tuyến buýt trên sông

Tiêu dùng

TPHCM vừa chấp thuận cho nhà đầu tư triển khai thêm 2 tuyến buýt sông 3 và 4. Hai tuyến này đi từ quận 1 qua quận 7.

Thời tiết ngày 16/3: Hà Nội mưa ẩm đến hết tuần

Tiêu dùng

Theo thông tin dự báo, thời tiết Hà Nội ngày 16/3 vẫn tiếp có mưa, mưa nhỏ. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét. Độ ẩm từ 70 - 98%.

Thời tiết ngày 15/3: Hà Nội mưa rét, tình trạng nồm ẩm tiếp tục duy trì

Tiêu dùng

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhiều nơi. Phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Lên đầu trang
Top