Aa

Tài chính tiêu dùng: Công nghệ dẫn lối

Thứ Ba, 23/01/2018 - 14:40

Ứng dụng di động quản lý tài chính Home Credit vừa chính thức cán mốc 1,5 triệu lượt tải, đánh dấu sự chuyển mình tích cực của các công ty tài chính theo hướng hiện đại hơn.

Theo đại diện Home Credit, ứng dụng di động (Mobile App) của công ty tài chính này vừa cán mốc 1,5 triệu lượt tải, trở thành ứng dụng quản lý tài chính được tải nhiều nhất tại Việt Nam. Với ứng dụng này, khách hàng có thể quản lý các khoản vay, kiểm tra lịch sử và tình trạng hợp đồng, nhận thông báo nhắc thanh toán thay vì phải đến điểm giao dịch như trước đây.

Trong trường hợp chưa phải là khách hàng của Home Credit, người dùng vẫn có thể sử dụng app để định vị được điểm giao dịch vay tiền mặt gần nhất hoặc tìm kiếm các thông tin khác liên quan đến dịch vụ này.

Chatbot của Home Credit có tỷ lệ tương tác tích cực 99-100% trong vòng 1 phút.

Chatbot của Home Credit có tỷ lệ tương tác tích cực 99-100% trong vòng 1 phút.

Bên cạnh ứng dụng trên điện thoại di động, Home Credit cũng thành công với Chatbot thông minh phiên bản tự động trả lời được tích hợp trên Facebook Messeger. Gần như ngay sau khi ra đời, "viên trợ lý ảo này" nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Khảo sát nhanh cho thấy 78% khách hàng yêu thích Chatbot và mong muốn tiếp tục được tương tác trong tương lai.

Mỗi ngày Chatbot "tiếp chuyện" 400 - 500 khách hàng, "tiếp" nhiều bạn cùng lúc không cần "lấy số thứ tự" và liên tục được Facebook cấp huy chương "tương tác tích cực” 99% - 100%, thời gian tương tác trong vòng 1 phút.

Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm, giúp tối đa hóa sự thuận tiện cho khách hàng.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top