Aa

Tại sao các "ông lớn" đầu tư hàng nghìn tỷ vào bất động sản bên sông?

Thứ Ba, 11/06/2019 - 14:21

Bất động sản thủ đô đang có xu hướng dịch chuyển sang phía Đông bên bờ sông Hồng khi hàng loạt “ông lớn” như Eurowindow Holding, Vingroup, Sun Group... đầu tư hàng nghìn tỷ vào khu vực này.

Lợi thế của bất động sản bên sông?

Những năm gần đây, các dự án gần trung tâm không còn giữ thế thượng phong. Cuộc sống đô thị nhiều ồn ào, khói bụi khiến người dân có xu hướng tìm về với những dự án bất động sản bên sông, hồ. Ngoài yếu tố vị trí thuận lợi, những dự án có không gian sống xanh, gắn liền với sông nước trở thành tiêu chí ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của nhiều người mua nhà.

Người Việt từ xưa đến nay luôn coi trọng yếu tố phong thủy khi lựa chọn chốn an cư lạc nghiệp. Theo đó, những căn nhà gần sông luôn sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi nằm trên mảnh đất tươi tốt, trù phú, đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Một quy luật bất thành văn tại các đô thị lớn là giá bất động sản tại các khu vực bờ sông luôn cao hơn so với những vùng lân cận. Để sở hữu một căn nhà nhìn ra sông, hay thậm chí chỉ cần gần sông, người mua nhà sẽ phải chi thêm khoảng 15 - 30% giá tiền so với các khu vực lân cận, thậm chí có nhiều trường hợp lên gấp đôi.

Chính vì vậy, nhiều dự án hàng nghìn tỷ vào khu vực phía Đông bên sông Hồng đã và đang được triển khai như trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia; công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy; công viên công nghệ phần mềm, khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park của đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding…

Eurowindow River Park - Dẫn đầu xu thế bất động sản bên sông Hồng

Sớm nhận ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực này, Eurowindow Holding đã phát triển khu đô thị Eurowindow River Park tại vị trí đắc địa nhất của Đông Anh. Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, ngay chân cầu Đông Trù, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ sầm uất, nhộn nhịp hay sân bay Nội Bài khi mất chưa tới 15 phút.

Nằm ngay gần sông nên Eurowindow River Park được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng mà bạn khó có thể tìm được tại các dự án bất động sản ở Hà Nội.

Các căn hộ tại đây đều sở hữu thiết kế vô cùng thông minh nhằm tiết kiệm diện tích và tối đa hóa công năng sử dụng, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi. 100% căn hộ có cửa sổ, ban công rộng mở, tầm nhìn đẹp ra công viên và sông Hồng lộng gió.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn khéo léo đem kiến trúc Nhật Bản vào khu vườn Nhật trên cao, đem đến cho cư dân một nơi thư giãn hoàn hảo, một chốn bình yên để trở về sau những giờ phút căng thẳng, bộn bề của cuộc sống.

Đến tháng 6/2019, Eurowindow River Park đã hoàn thành 80%, vượt tiến độ đề ra

Đến tháng 6/2019, Eurowindow River Park đã hoàn thành 80%, vượt tiến độ đề ra

Đặc biệt, từ nay đến 30/6, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi quyết định sở hữu một căn nhà tại Eurowindow River Park, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 xe Honda SH150i trị giá 100 triệu, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ cao cấp.

Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ được nhận ngay một gói Smart Homes trị giá 45 triệu đồng.

Bên cạnh đó, ngày 15 - 16/06/2019 tới đây, lễ khai trương nhà mẫu sẽ diễn ra tại tòa Park 4, dự án Eurowindow River Park. Trong dịp này, khách hàng sẽ được trực tiếp tham quan, trải nghiệm thực tế nhất về tổ ấm tương lai, đồng thời nhận nhiều phần quà vô cùng giá trị.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588
2. Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393
3. Sàn BĐS Tân Long: ‭0775 256 886‬

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top