Aa

Tài xế trả tiền lẻ, chủ đầu tư phải xả trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa

Thứ Ba, 12/09/2017 - 15:54

Giờ cao điểm lúc sáng sớm, nhiều tài xế lái ôtô lưu thông trên quốc lộ 1 đã dùng tiền lẻ, đồng xu mệnh giá 200 đồng, 500 đồng để trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.

Vào 6h30 sáng 12/9, nhiều tài xế lái ôtô lưu thông trên quốc lộ 1 đã dùng tiền lẻ để trả phí khi qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (đặt tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Thời gian này, trong khi các lái xe chạy chiều TP.HCM - Bình Thuận đang cùng nhân viên kiểm đếm tiền thì nhiều tài xế lái xe hướng ngược lại cũng bỏ tiền lẻ để mua vé.

Tài xế dùng tiền xu trả phí qua trạm. Ảnh: Ngọc An

Tài xế dùng tiền xu trả phí qua trạm. Ảnh: Ngọc An

Việc đếm tiền mất nhiều thời gian nên nhân viên trạm thu phí đã mời các tài xế qua trạm hoặc cho phương tiện đến bãi đỗ gần đó để thực hiện giao dịch. Lúc này, nhiều tài xế không đồng tình và buộc nhân viên phải giao dịch tại chỗ nên xảy ra cự cãi căng thẳng giữa 2 bên. 

Trong buổi sáng, giao thông qua khu vực trở nên hỗn loạn, ách tắc khoảng 1 km. Nhiều tài xế có vé tháng không chịu nổi cảnh ùn tắc đã bấm còi inh ỏi để thúc giục.

Đến 6h45, chủ đầu tư buộc phải xả trạm để đảm bảo giao thông qua khu vực. 

Giao thông qua khu vực trạm ách tắc, rối loạn. Ảnh: Ngọc An

Giao thông qua khu vực trạm ách tắc, rối loạn. Ảnh: Ngọc An

Trước đó, 17h chiều 9/9, nhiều tài xế đã sử dụng tiền lẻ để trả phí trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến tình trạng giao thông qua khu vực bị ách tắc nghiêm trọng. 

Một tài xế cho biết, anh sử dụng tiền lẻ trả phí để phản đối việc chủ đầu tư đặt trạm ở vị trí không phù hợp, giá vé cao. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top