Aa

Tân Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ sẽ không sống tại Nhà Trắng?

Thứ Năm, 24/11/2016 - 09:30

Nếu Tân Đệ nhất phu nhân Melania Trump và cậu con trai Barron không vào ở tại Nhà Trắng thì liệu Tòa tháp Trump có trở thành "Nhà Trắng của New York” không?

Theo tờ New York Post, Donald Trump đã nói rằng ông không thích ở trong Nhà Trắng, và cũng chẳng ngạc nhiên gì khi vợ và con ông là Melania và Barron cũng giống ông.

Melania đang cố gần gũi hơn với cậu con trai Barron Trump, và hai mẹ con cũng đã trở nên thân thiết hơn sau khi cuộc bầu cử đang diễn ra. Một nguồn tin cho biết rằng cuộc bầu cử đã gây ra một vài khó khăn đối với Barron, chính vì thế Melania đang cố gắng để cậu bé không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của bà và Barron.

Tân Tổng thống Donald Trump cùng vợ và con trai út

Tổng thống đắc cử Donald Trump cùng vợ và con trai út

Hiện tại Barron sẽ tiếp tục sống tại tháp Trump để hoàn tất việc học tại trường tư ở khu Upper West Side. Đệ nhất Phu nhân tương lai sẽ đến Nhà Trắng khi cần thiết nhưng dành phần lớn thời gian tại tháp Trump để chăm sóc cho Barron. Bà Melania rất ủng hộ chồng và sẵn sàng làm mọi công việc mà một Đệ nhất Phu nhân phải làm.

Tuy nhiên, đối với người dân New York thì đây là một tin hết sức tồi tệ, bởi lẽ trên tổng số năm làn xe thuộc Đại lộ Số Năm sẽ bị cấm xe để lập hàng rào an ninh, nhằm bảo vệ an toàn cho gia đình Tân Tổng thống mới đắc cử. Một cựu chiến binh của lực lượng Delta, hiện đang là chủ tịch công ty an ninh toàn cầu TigerSwan là Jim Reese, đã phát biểu: “Tháp Trump sẽ trở thành Nhà Trắng tại New York. Các Mật vụ sẽ phong tỏa khu vực lân cận để không có kẻ nào có thể đến gần và kích nổ bom”.

Vào chiều Chủ Nhật, ông Trump cũng trả lời các phóng viên rằng Melania và Barron sẽ sớm chuyển đến sống tại Nhà Trắng chứ không phải ngay bây giờ. Ý định của ông là để cho Barron hoàn thành năm học tại New York và chuyển đến sống tại Nhà Trắng vào giữa năm 2017.

Ông Trump đã cho biết sẽ “Sớm thôi” khi được hỏi về thời gian Đệ nhất Phu nhân Melania và Barron sẽ chuyển đến sống tại Nhà Trắng, cụ thể là “sau khi Barron hoàn thành chương trình học”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top