Aa

Tân Hoàng Minh dành 2,5 tỷ tri ân khách hàng mua căn hộ D'. El Dorado trong sự kiện cuối năm

Thứ Hai, 03/12/2018 - 16:58

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết sẽ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado vào lúc 09h00 ngày 16/12/2018 tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Những khách hàng đã đặt mua căn hộ thành công tính đến thời điểm diễn ra sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội sở hữu những phần quà vô cùng giá trị và hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng cho khách hàng trong sự kiện lên đến gần 2,5 tỷ đồng.

Tại sự kiện lần này, các khách hàng tham gia bốc thăm sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà vô cùng giá trị bao gồm: 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ VNĐ (chưa VAT), 2 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 100.000.000 VNĐ, 3 xe SH mỗi xe trị giá 76.000.000 VNĐ (chưa VAT), 5 iPhone X mỗi điện thoại trị giá 28.000.000 VNĐ (chưa VAT), 10 thẻ dặm bay Vietnam Airlines mỗi thẻ 25.000 dặm (chưa VAT).

Ông Lê Văn Thịnh – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “dự án D’. El Dorado là dự án mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiên phong đưa phong cách sống mới về Việt Nam, đó là phong cách sống được các bạn trẻ ở các nước tiên tiến trên thế giới rất ưa chuộng với những căn hộ có diện tích nhỏ gọn, hợp lý nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng. Với loại hình căn hộ này, các bạn trẻ sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu 1 căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích của tòa nhà. Chính vì vậy mà chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, cả 2 tòa D’. El Dorado I và D’. El Dorado II đều đã đón nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Sự kiện bốc thăm lần này là sự kiện thứ 2 trong năm nay (sau sự kiện bốc thăm ngày 17/11/2018) để chúng tôi có dịp tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án D’. El Dorado”.

Tọa lạc tại các điểm giao cắt đường Lạc Long Quân – Nguyễn Hoàng Tôn – Võ Chí Công, D’. El Dorado được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của khu vực Tây Hồ Tây. Với hạ tầng giao thông hiện đại, di chuyển thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây là khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm thành phố với nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng trong tương lai.

Không chỉ có vị trí đắc địa hội tụ đầy đủ những yếu tố về phong thủy, tâm linh mang lại sự bình an cho gia chủ, D’. El Dorado còn sở hữu những tiện ích làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Dự án vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng cho khách hàng. D’. El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà. D’. El Dorado chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những người đang tìm một nơi để an cư, tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, hưởng trọn bầu không khí trong lành và vượng khí của Hồ Tây mang lại. Bên cạnh đó, đây còn là một kênh đầu tư đáng giá đối với những nhà đầu tư thông thái.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top