Aa

Tặng chuyến du lịch Châu Âu khi mua “tuyệt tác bên hồ Tây” D’. Le Roi Soleil

Thứ Năm, 08/06/2017 - 11:04

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Tân Hoàng Minh, từ ngày 01/06/2017 đến hết ngày 15/7/2017, tất cả các khách hàng đặt mua "tuyệt tác ven hồ Tây" D’. Le Roi Soleil sẽ được nhận chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày dành cho 02 người, trị giá 200 triệu đồng.

Ngoài chuyến du lịch Châu Âu, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi cùng chính sách bán hàng hấp dẫn như: được tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng và miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ. Với những khách hàng mua nhà không có điều kiện về thời gian để tham gia hành trình khám phá Châu Âu có thể quy đổi bằng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng, và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán.

Khách hàng đặt mua

Khách hàng đặt mua "tuyệt tác ven hồ Tây" D’ Le Roi Soleil sẽ được nhận chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày

Theo Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh: “Chuyến du lịch Châu Âu chỉ là một trong số rất nhiều ưu đãi mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh dành cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn. Lựa chọn D’. Le Roi Soleil, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian sống mang vẻ đẹp kiến trúc Pháp mà còn có cơ hội trải nghiệm hành trình khám phá Châu Âu cổ kính và hoa lệ”.

Cùng với việc đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng mạnh tay trong chính sách bán hàng như chiết khấu, khuyến mại và hỗ trợ vay ngân hàng. Theo đó khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân, ân hạn gốc 12 tháng và hỗ trợ phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Đối với các khách hàng tự trả bằng nguồn vốn tự có sẽ được chiết khấu 8,5% trên tổng giá trị hợp đồng mua bán trong trường hợp khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường. Khách hàng thanh toán nhanh một lần 95% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT) sẽ còn được hưởng thêm chiết khấu 4.9% trong tháng 6/2017 và 4.3% trong tháng 7/2017.

Chính sách bán hàng ưu đãi và tiến độ thanh toán linh hoạt, hợp lý sẽ giúp cho khách hàng có nhiều cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển tọa lạc tại 59 Xuân Diệu, bao gồm 498 căn hộ với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm.

Đặc biệt, D’. Le Roi Soleil nằm tại trục đường huyết mạch của quận Tây Hồ, với hệ thống giao thông thuận tiện, chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học. Từ đây, việc kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài trở nên vô cùng dễ dàng, thông suốt.

Cư dân D’. Le Roi Soleil không chỉ được thừa hưởng những đặc quyền vốn có của khu vực hồ Tây mà còn được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp hiếm có như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà. Nét độc đáo nhất của dự án là tất cả các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, có ba mặt hướng Hồ Tây, mặt còn lại hướng sông Hồng. Đây là yếu tố đặc biệt  mang lại phong thủy thịnh vượng, tài lộc và may mắn đến với gia chủ.

Là một trong chuỗi kiệt tác vượt thời gian,

Là một trong chuỗi kiệt tác vượt thời gian, "Vua mặt trời" D’. Le Roi Soleil mang đến nhiều tiện ích 5 sao hoàn thiện và đẳng cấp cho các cư dân

Điểm nhấn của quần thể kiến trúc này là bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây trong trời nước mênh mông. Có thể thấy, D’. Le Roi Soleil chính là cơ hội để giới thượng lưu Hà Thành sống nghỉ dưỡng trong không gian Hồ Tây lãng mạn.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh -  Tầng 16, Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, MLand.

Hotline: 01253 222 228

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top