Aa

Táo Nhật Aomori đang “được lòng” người tiêu dùng Việt Nam

Thứ Tư, 31/05/2017 - 11:52

Táo Nhật Aomori nhập khẩu bởi Intimex đang ngày càng được yêu thích do các yếu tố ngon, sạch, bổ dưỡng và hợp khẩu vị với tất cả các thành viên trong gia đình.

Từ mấy tháng nay, bữa tráng miệng nhà chị Phương Anh ( Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội ) luôn là táo Aomori Nhật được chị mua tại siêu thị Intimex Lê Duẩn gần công ty chị làm.

Thay vì đòi ăn các loại bánh kẹo hay kem có lượng đường cao và rất ngọt như trước đây, gia đình chị Phương Anh và đặc biệt là hai cháu nhỏ giờ đây đã quen với việc dùng táo Nhật sau khi ăn tối. “Trước đây bọn nhỏ nhà tôi cứ sau khi ăn là đòi bố mẹ cho ăn kem hay bánh kẹo cho bằng được. Nhưng từ khi có món táo Aomori Nhật này thay thế, không thấy chúng đòi ăn mấy đồ như vậy nữa, tôi cũng yên tâm hơn vì trái cây đặc biệt là táo chắc chắn tốt cho sức khỏe hơn các đồ ăn vặt khác rồi” chị Phương Anh chia sẻ.

Táo Aomori tươi ngon chín đỏ

Táo Aomori tươi ngon chín đỏ

Tương tự, chị Ngô Thùy Lan, cũng sử dụng táo Aomori thường xuyên hơn cho thực đơn trong gia đình mấy tháng trở lại đây từ khi siêu thị Intimex Ngọc Khánh gần nhà bầy bán trái cây này. Chị Lan cho biết: “Táo Aomori thích hợp cho cả ăn kiêng hoặc làm các món ăn từ táo như salad hay bánh do độ ngọt, giòn của táo đếu rất thích hợp với khẩu vị của cả gia đình. Ăn táo Nhật Aomori được nhập khẩu bởi Intimex được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng nên gia đình cũng rất hay sử dụng.”

Cũng theo chị Lan, khi tìm hiểu thêm thông tin về táo Aomori thì được biết loại táo này không dùng chất hóa học bảo quản và có thể để được kể cả trong điều kiện phòng bình thường hay trong tủ lạnh nên lúc mua chị cũng yên tâm vì có thể lưu trữ được lâu mà vẫn giữ được vị thơm ngon.

Intimex hiện đang là nhà nhập khẩu uy tín, đem đến những trái táo Nhật Aomori chất lượng cao nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam

Intimex hiện đang là nhà nhập khẩu uy tín, đem đến những trái táo Nhật Aomori chất lượng cao nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam

Là nhân viên văn phòng làm việc 8 tiếng trong phòng, chị Nguyễn Lệ Thu ở Trần Duy Hưng giờ đây đã chuyển ăn vặt từ bánh, kẹo và đồ ngọt sang táo Nhật Aomori . “Chiều tối mấy chị em văn phòng thường đói, ăn các món mặn hay bánh kẹo tối lại không ăn được cơm nên nên chị em công ty giờ chuyển sang ăn táo Nhật mua ở Big C ngay gần cơ quan, không bị nặng bụng, vị ngon tự nhiên, lại đủ để chiều về đi tâp Yoga mà vẫn không đói,” Chị Thu chia sẻ kinh nghiệm.  

Táo Aomori, hay các loại trái cây nhập khẩu từ Nhật đang được người tiêu dùng đưa vào thực đơn hàng ngày do chất lượng đảm bảo, hình thức đẹp mắt và nguồn gốc được được đảm bảo bởi nhà nhập khẩu uy tín. Theo ông Đinh Tiến Thành, tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam, nhu cầu sử dụng táo Nhật Aomori tại thị trường Việt Nam đang ngày càng tăng lên, nhất là trong bối cảnh các loại trái cây không rõ nguồn gốc được trà trộn và bán tràn lan trên thị trường. Việc Intimex và tập đoàn chủ quản BRG nhập khẩu sản phẩm táo Nhật Aomori là nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, táo Nhật Aomori được nhập khẩu bởi Intimex được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trái táo chất lượng nhất được trồng tại vùng Aomori – Nhật Bản.

Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C và các cửa hàng hoa quả cao cấp khác với giá bán lẻ vô cùng cạnh tranh.

Việc nhập khẩu và phân phối táo Aomori tại Việt Nam là bước khởi đầu trong chiến lược mang những sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và nguồn gốc xuất xứ tới cho người tiêu dùng Việt Nam của Tập đoàn BRG và Intimex Việt Nam. Sắp tới, ngoài sản phẩm táo tươi, BRG và Intimex dự định sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm đặc sản độc đáo và hết sức phong phú của vùng Aomori như nước ép, bánh kẹo từ táo về thị trường Việt Nam.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top