Aa

Tạp chí Nhà Đầu Tư ra mắt Văn phòng đại diện khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Thứ Hai, 23/07/2018 - 09:54

Ngày 22/7, tại Khách sạn BNC Hà Tĩnh đã diễn ra lễ ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Nhà đầu tư (nhadautu.vn) khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện Sở Thông tin - Truyền thông , lãnh đạo một số huyện, thành, thị xã, các đồng nghiệp công tác tại nhiều cơ quan thông tấn báo chí truyền thông trên địa bàn tỉnh. Về phía tạp chí Nhà đầu tư có TS. Nguyễn Anh Tuấn - Tổng biên tập Tạp chí. 

Lanh đạo tỉnh và Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Trưởng Văn phòng đại diện

Lanh đạo tỉnh và Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Trưởng Văn phòng đại diện

Tạp chí Nhà đầu tư là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Tạp chí Nhà đầu tư đã trở thành kênh thông tin hữu hiệu, tin cậy và quen thuộc đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như các cơ quan hoạch định chính sách và chính quyền các địa phương.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, Tổng biên tập Tạp chí Nhà đầu tư tin tưởng rằng, với sự giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, các cơ quan ban ngành, các huyện, thành, thị xã, sự nỗ lực của Trưởng Văn phòng đại điện và đội ngũ phóng viên, cộng tác viên, cùng sự ủng hộ gắn bó của các tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh, Văn phòng đại diện tạp chí Nhà đầu tư sẽ sớm hoạt động có hiệu quả, trở thành một kênh thông tin “Tin cậy - Thiết thực - Chuyên sâu - Hấp dẫn” tại miền T rung- Tây Nguyên.

 Tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu Tư TS Nguyễn Anh Tuấn phát biểu

Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Nhà đầu tư (nhadautu.vn) khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Nguyễn Anh Bình phát biểu

Phát biểu tại lễ ra mắt, GS. TSKH Nguyễn Mại - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đánh giá, việc ra mắt văn phòng đại diện miền Trung - Tây Nguyên tại Hà Tĩnh có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của Tạp chí Nhà Đầu Tư, để kết nối thông tin trên mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, trở thành kênh thông tin tin cậy, hữu ích, giàu hàm lượng trí tuệ về đầu tư - kinh doanh. Đây cũng sẽ là diễn đàn góp ý cải thiện môi trường đầu tư và là đối tác đồng hành hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại lễ ra mắt

Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại lễ ra mắt

Đến dự và phát biểu tại lễ ra mắt, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng báo cáo sơ bộ sự phát triển mạnh về kinh tế, xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2018, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư đứng đầu cả nước. Theo ông Hoàng Trung Dũng, việc ra mắt văn phòng đại diện miền Trung - Tây Nguyên của Tạp chí Nhà Đầu Tư tại Hà Tĩnh sẽ góp phần tuyên truyền, chuyển tài đầy đủ, kịp thời, chính xác các hoạt động kinh tế, xã hội của địa phương trong việc triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước.

Về phần mình, tân Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung - Tây Nguyên, nhà báo Nguyễn Anh Bình, khẳng định sẽ điều hành Văn phòng hoạt động đúng tôn chỉ mục đích và quy định pháp luật.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top