Aa

Tập đoàn CEO ký giao ước về phát triển công trình xanh tại Việt Nam

Thứ Năm, 01/06/2017 - 16:06

Tập đoàn CEO và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vừa ký kết Biên bản giao ước trong khuôn khổ Hội thảo khởi động “Chương trình phát triển công trình xanh tại Việt Nam” diễn ra mới đây tại Khách sạn JW Marriott.

Đây là sự kiện mở đầu "Chương trình Phát triển Công trình Xanh và Bền vững", do Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức, với sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học Công nghệ, Lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, gần 200 chuyên gia và đại diện nhiều doanh nghiệp BĐS cả nước. 

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn CEO cùng các doanh nghiệp BĐS như Capital House, Tập đoàn FLC, Tổng công ty Viglacera, Alphanam, Công ty Phúc Khang, Công ty TNHH Cao ốc Quốc tế Hồ Tây... đã tham gia Lễ ký giao ước hưởng ứng chương trình trong vòng 5 năm tới.

Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO  ký giao ước về phát triển công trình xanh tại Việt Nam

Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO ký giao ước về phát triển công trình xanh tại Việt Nam

Theo biên bản giao ước, Tập đoàn CEO cam kết sẽ thúc đẩy, tối đa các tiêu chí "xanh" tại những công trình, dự án do Tập đoàn CEO xây dựng trên toàn quốc, đồng thời song hành cùng Hiệp hội BĐS Việt Nam góp phần tạo lập những nền tảng cơ bản để hình thành một thị trường bất động sản "xanh" của Việt Nam. Một số dự án tiêu biểu mà Tập đoàn CEO đang và sẽ triển khai đều nằm trong giao ước: Khu đô thị Sunny Garden City, Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resorts, Sonasea Condotel & Villas…

Theo định nghĩa của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (Vietnam Green Building Council - VGBC),  Công trình Xanh là công trình đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời được thiết kế để có thể hạn chế tối đa những tác động không tốt của môi trường xây dựng tới sức khỏe con người và môi trường tự nhiên.

Các thành viên tham gia buổi hội thảo chụp hình lưu niệm

Các thành viên tham gia buổi hội thảo chụp hình lưu niệm

Hội thảo là một phần của việc thực hiện kế hoạch hoạt động 5 năm (2017-2022) cho "Chương trình Phát triển Công trình Xanh và Bền vững", mục tiêu nhằm thu hút các doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS phát triển các Công trình Xanh trên phạm vi toàn quốc hướng tới góp phần tạo lập nền tảng cơ bản cho việc hình thành một thị trường BĐS xanh của Việt Nam.

Là một doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, vì cuộc sống chất lượng hơn, với vai trò là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Tập đoàn CEO cam kết sẽ mang lại những công trình, dự án theo tiêu chí “xanh và bền vững”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top