Aa

Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á chính thức vào Việt Nam

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Năm, 01/11/2018 - 03:02

Sáng 31/10, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành kênh thông tin batdongsan.com.vn đã chính thức xác nhận việc trang tin này chính thức gia nhập tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á Property Guru (PG). Hứa hẹn sẽ mở ra các cơ hội tìm kiếm, quảng bá sản phẩm bất động sản Việt Nam cho khách hàng, nhà đầu tư không chỉ trong nước mà còn cả khu vực Châu Á.

Trong buổi họp báo chính thức, mặc dù không một chi tiết nào về tài chính của thương vụ này được tiết lộ song ông Lê Xuân Trường, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của batdongsan.com.vn đã nhấn mạnh, khác với thời gian trước, PG chỉ tham gia với tư cách là cổ đông nhỏ, lần này PG là cổ đông kiểm soát, chi phối hoàn toàn hoạt động của batdongsan.com.vn. Sau sự kiện này, chắc chắn trang tin sẽ có những đổi mới, chuyên nghiệp hơn, nâng cấp về mặt sản phẩm và dịch vụ đã có và đưa ra những sản phẩm mới tốt hơn phục vụ khách hàng.

Có thể nói, sự hợp nhất hoàn toàn này nhấn mạnh cam kết của PG khi đầu tư vào Việt Nam dựa trên mối quan hệ hợp tác sẵn có với batdongsan.com.vn từ năm 2016. Batdongsan.com.vn chính thức trở thành một phần của PG, Tập đoàn đang sở hữu các kênh bất động sản hàng đầu gồm PG tại Singapore và Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia. Tập đoàn PG hiện đang chiếm tới 55% thị phần tại Đông Nam Á trong mảng bất động sản trực tuyến. Tập đoàn này cũng sở hữu thương hiệu giải thưởng bất động sản uy tín nhất châu Á là Asia Property Awards, tại 11 thị trường rộng khắp, trong đó có Việt Nam.

Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á chính thức vào Việt Nam

Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á chính thức vào Việt Nam

Được biết, trang tin batdongsan.com.vn hiện có trên 4 triệu người dùng, 70 triệu lượt xem trang và khoảng 1 triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng. Thành công này là nhờ sự góp phần của đội ngũ nhân sự hơn 600 người trải rộng ở 9 tỉnh/thành phố tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trang tin này đã đứng đầu thị trường từ năm 2010 và sự hợp nhất với PropertyGuru mở ra những cơ hội mới cho ngành bất động sản tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

Theo đánh giá của đại diện PG, Việt Nam đang được biết đến là điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn ở Đông Nam Á. Với tư cách thành viên của PG, batdongsan.com.vn sẽ là động lực để mở ra cơ hội ở tầm khu vực cho người tìm kiếm, nhà đầu tư, sàn giao dịch và các chủ đầu tư bất động sản Việt Nam. Theo đó, batdongsan.com.vn cũng có thể dễ dàng truy cập vào cơ sở dữ liệu người mua tiềm năng ở các thị trường khác của PG như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Người mua và người bán bất động sản cũng như thị trường bất động sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các giải pháp sáng tạo của PG.

Ông Jeremy Williams, Giám đốc vận hành của Tập đoàn PG chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang những kinh nghiệm ở Đông Nam Á cho người dùng, người tìm kiếm bất động sản Việt nam cũng như giúp ngành công nghiệp bất động sản của đất nước các bạn hưởng lợi từ sự hội nhập với ASEAN. Chúng tôi cũng kỳ vọng sự phát triển bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt là sự ứng dụng phát triển công nghệ số tại thị trường Việt Nam.

Các nước như Malaysia, Thái Lan cũng có những nhu cầu tìm hiểu bất động sản Việt Nam. Và sự hợp tác này chính là cầu nối giúp các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm chi tiết hơn các sản phẩm bất động sản của các bạn”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top