Aa

Tập đoàn Đại Phúc trao sổ hồng và tri ân khách hàng đợt 1 năm 2018

Thứ Ba, 08/05/2018 - 05:02

Sáng thứ 7 – 05/05 vừa qua, Tập đoàn Đại Phúc đã tổ chức sự kiện bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở đợt 1 năm 2018 cho cư dân khu đô thị Vạn Phúc.

Bà Hương Nguyễn - Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land phát biểu tri ân khách hàng tại sự kiện.

Bà Hương Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land phát biểu tri ân khách hàng tại sự kiện.

Theo Bà Hương Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Đại Phúc, việc đẩy nhanh hoàn tất các thủ tục hoàn công và bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất cho cư dân là ưu tiên hàng đầu. Bởi các thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng là lợi thế để khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn dự án. “Chúng tôi hiểu rằng chỉ khi nhận sổ hồng trên tay thì khách hàng mới thật sự an tâm. Điều này cũng đồng thời khẳng định sâu sắc trách nhiệm và uy tín của chúng tôi trong việc thực hiện các cam kết với cư dân", bà Hương Nguyễn cho biết thêm.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Tập đoàn Đại Phúc trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở cho cư dân trong đợt 1 năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Tập đoàn Đại Phúc trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở cho cư dân trong đợt 1 năm 2018.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Đại Phúc đã tổng kết đợt 1 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua nhà trong khoảng thời gian 20/04 - 20/06. Cụ thể, khách hàng mua nhà trong khoảng thời gian từ ngày 20/04 - 20/06/2018 sẽ nhận được một chuyến du lịch Hàn Quốc-Trải nghiệm Ocean world trong 5 ngày 5 đêm dành cho 4 thành viên gia đình với tiêu chuẩn 5 sao, trị giá 200 triệu đồng. Chương trình được thiết kế đặc biệt giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về một công viên nước đẳng cấp quốc tế sẽ có mặt tại Khu đô thị Vạn Phúc vào năm 2020.

Bà Hương Nguyễn - Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land trao tặng chuyến du lịch Ocean World Hàn Quốc trị giá 200 triệu đồng cho khách hàng giao dịch thành công trong tháng 4/2018.

Bà Hương Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land trao tặng chuyến du lịch Ocean World Hàn Quốc trị giá 200 triệu đồng cho khách hàng giao dịch thành công trong tháng 4/2018.

Là 1 trong 4 công ty có số lượng giao dịch nhà phố thương mại, liên kế lớn nhất trong Quý I/2018 (theo báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản của CBRE), Tập đoàn Đại phúc hiện là tâm điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại khu Đông Sài Gòn.

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu lợi thế vượt trội từ vị trí, tiện ích đẳng cấp cùng các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, dự án. Các sản phẩm được khách hàng chọn lựa đa phần là sản phẩm nhà phố thương mại và liên kế vườn có diện tích mặt tiền rộng 7m. Hoàn toàn thuận lợi cho mục đích an cư và kinh doanh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top