Aa

Tập đoàn Nam Cường ra mắt dự án cao cấp Anland

Thứ Hai, 10/10/2016 - 07:21

Hôm nay (09/10/2016), tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Tập đoàn Nam Cường chính thức giới thiệu Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) nằm trong quần thể Khu đô thị mới Dương Nội (quận Hà Đông, TP. Hà Nội).

Phối cảnh dự án Anland

Phối cảnh dự án Anland

Anland là Tổ hợp nhà ở được Chủ đầu tư Nam Cường định hướng theo phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm.

Anland Complex có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cho cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Tổ hợp bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, trong đó 2 tầng khối đế là trung tâm thương mại shophouse, từ tầng 3 đến tầng 25 là các căn hộ cao cấp.

Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54m2 đến 91m2 với 2-3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người trẻ và các gia đình có nhiều thế hệ.

Với thông điệp “Trao con trọn an lành”, trong thiết kế các căn hộ Anland đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên để trẻ được thỏa sức sáng tạo và cảm nhận không gian sống riêng. Mặt đứng tòa nhà được bố trí cây xanh xuyên suốt qua ban công của từng căn hộ. Ban công trong căn hộ được thiết kế rộng rãi, khoa học để hàng ngày các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần, thư giãn và tự trồng tiểu vườn rau sạch.

Tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại với cửa sổ và ban công rộng mở, tối đa hóa công năng sử dụng, mang lại sự rộng rãi thoáng mát, đảm bảo đón sáng tự nhiên. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp ra hồ điều hòa và công viên xanh mát.  

Phối cảnh ban công dự án Anland.

Phối cảnh ban công dự án Anland.

Anland Complex được thi công bởi Tập đoàn Coteccons, thiết kế bởi Tập đoàn NQH - Hoa Kỳ, quản lý vận hành bởi Tập đoàn PMC với công nghệ quản lý Nhật Bản. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp được nhập khẩu và sản xuất bởi các hãng uy tín, nổi tiếng từ Ba Lan, Italia, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Malaysia…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top