Aa

Tập đoàn TMS kết nối đầu tư với gần 500 doanh nghiệp tại Nhật Bản

Thứ Sáu, 22/03/2019 - 20:41

Ngày 8,9,10/4/2019, Tập đoàn TMS sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Nhật Bản với quy mô lớn tại 3 thành phố Tokyo - Osaka - Fukuoka (Nhật Bản).

Với mục tiêu quảng bá tiềm năng, sự phát triển của ngành bất động sản cũng như xu hướng đầu tư thông minh trong lĩnh vực y tế, nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới đối tác trong cộng đồng doanh nghiệp Việt - Nhật, Hội nghị sẽ thu hút sự tham dự của gần 500 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, các doanh nghiệp Nhật Bản.

Với mối quan hệ hợp tác chiến lược sâu rộng của Việt Nam - Nhật Bản trong suốt 45 năm qua, Nhật Bản luôn là đối tác quan trọng hàng đầu về kinh tế, thương mại và đầu tư của Việt Nam. Đất nước “mặt trời mọc” đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ phát triển ODA lớn nhất (từ 1992 đến nay đạt xấp xỉ 30 tỷ USD). Nhật Bản cũng là nhà đầu tư lớn thứ hai của Việt Nam với gần 4.000 dự án, tổng số vốn cam kết 55,4 tỷ USD, đối tác du lịch lớn thứ ba (800.000 lượt du khách Nhật Bản tới Việt Nam năm 2017) và đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam (33,5 tỷ USD năm 2017). Năm 2018 đã ghi dấu quan hệ đối tác chiến lược của hai nước được tăng cường thông qua các chuyến thăm lãnh đạo cấp cao, hợp tác giữa các địa phương và giao lưu nhân dân ngày càng được đẩy mạnh.

Dự án TMS Hotel Da Nang Beach.

Dự án TMS Hotel Da Nang Beach.

Trên nền tảng mối quan hệ sâu sắc giữa hai quốc gia, Tập đoàn TMS triển khai tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Nhật Bản tại 3 thành phố lớn Tokyo - Osaka – Fukuoka nhằm tiếp tục mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư Nhật Bản nắm bắt những xu hướng đầu tư mới nhất tại thị trường Việt Nam và gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giao thương, hợp tác tốt đẹp giữa các doanh nghiệp hai nước.

Trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời đặc biệt sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về môi trường đầu tư tại Việt Nam và tổng quan bức tranh bất động sản cũng như các dự án nổi bật giàu tiềm năng thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, nông nghiệp cùng với các cơ chế, chính sách, quy trình, thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Nhân dịp này, Tập đoàn TMS cũng sẽ giới thiệu các dự án tiêu biểu: TMS World Binh Thuan (Bình Thuận), TMS World Quang Binh (Quảng Bình), TMS Green Diamond (Vĩnh Phúc), TMS Metropolis Bac Giang (Bắc Giang), TMS World Thai Nguyen (Thái Nguyên)… Đây là những dự án bất động sản sở hữu vị trí đắt giá ven biển (Bình Thuận, Quảng Bình) hoặc trung tâm thành phố đón đầu du lịch tại những vùng đất tiềm năng (Vĩnh Phúc, Bắc Giang) cho giá trị đầu tư sinh lời cao, hiệu quả. Với sản phẩm độc đáo, khác biệt, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, chính sách bán hàng đột phá vượt trội của mỗi dự án bất động sản sẽ giúp đối tác sinh lợi nhanh chóng và bền vững.

Bên cạnh đó, Tập đoàn TMS cũng giới thiệu các dự án về y tế, chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế và nông nghiệp công nghệ cao. Các dự án này có rất nhiều ưu điểm với quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ cao cùng chất lượng dịch vụ uy tín, đảm bảo đầu ra mang lại nguồn lợi nhuận lớn.

Các đối tác Nhật Bản không những được Tập đoàn TMS cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết của từng dự án đang triển khai mà còn có cơ hội trở thành đồng chủ sở hữu của những dự án danh tiếng, giá trị đầu tư lớn. Được biết, sau sự kiện Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Nhật Bản, Tập đoàn TMS dự kiến tiếp tục triển khai Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tại Hàn Quốc, Singapore và nhiều nước khác trong khu vực, góp phần giải tỏa “cơn khát” thông tin của các nhà đầu tư ngoại về thị trường Việt Nam giàu tiềm năng.

Được biết, Tập đoàn TMS đã có truyền thống hợp tác cùng Nhật Bản trong suốt 15 năm, khởi đầu từ lĩnh vực cung ứng nhân lực. Với việc quán triệt chữ Tín trong mục tiêu và hành động nên Tập đoàn TMS đã trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản như: Toyota, Canon, Panasonic…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top