Aa

Tập đoàn T&T ra mắt thương hiệu T&T Hospitality

Thứ Bảy, 17/03/2018 - 00:45

Ngày 15/03 vừa qua, Công ty Quản lý Khách sạn T&T (T&T Hospitality) – đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Công ty Quản lý Khách sạn T&T (T&T Hospitality) được thành lập với mục tiêu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành khách sạn cao cấp tại Việt Nam. Với việc ra mắt thương hiệu quản lý khách sạn, Tập đoàn T&T đang dần hoàn thiện hệ sinh thái trong chuỗi phát triển bất động sản của mình, hướng tới việc khai thác và quản lý hệ thống bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ khách sạn Scapoli của T&T Hospitality

Dịch vụ khách sạn Scapoli của T&T Hospitality.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Carl Johan Lindholm, Tổng Giám đốc T&T Hospitality - nhà quản lý đã có 28 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều tập đoàn bất động sản quốc tế cho biết: “T&T Hospitality hoạt động đứng trên quan điểm là đơn vị hài hòa lợi lợi ích của chủ đầu tư và chủ sở hữu, từ lúc hình thành dự án cho tới khi hoàn thành dự án nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ngay từ những giai đoạn phát triển đầu tiên. T&T Hospitality sẽ không đơn thuần là đơn vị tư vấn mà còn là nhà chiến lược nhanh nhạy trong việc duy trì khả năng hoạt động và sinh lời của các bất động sản, thông qua việc thúc đẩy cho thuê và bán bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng”.

Ông Johan đã khẳng định rằng, tầm nhìn cũng như sự khác biệt của T&T Hospitilty là hướng tới cung cấp các sản phẩm khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng, trong đó, mỗi khách sạn đều có nét độc đáo riêng, nhưng vẫn kết nối với nhau bằng một cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

T&T Hospitality được cấp giấy phép thành lập vào đầu tháng 01/2018 với vốn điều lệ là 100 tỷ đồng. Trước đó, T&T Hospitality đã chuẩn bị đầy đủ năng lực về tài chính cũng như xây dựng đội ngũ nhân sự vận hành chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Mô hình phát triển bất động sản mà T&T Hospitality đang hướng tới chính là mô hình phát triển toàn diện và bền vững được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới theo đuổi.

Công ty TNHH Quản lý Khách sạn T&T  (T&T Hospitality)

Là một thành viên của Tập đoàn T&T, một trong số ít tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất – Nhì – Ba do Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam trao tặng. Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn T&T đang từng bước phát triển lớn mạnh thành một tập đoàn đa ngành mang tầm vóc quốc tế. Với quy mô tổng tài sản đạt gần 20.000 tỷ VNĐ, vốn điều lệ 5.000 tỷ VNĐ.

Công ty TNHH Quản lý Khách sạn T&T, được thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh của Tập đoàn T&T, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hướng tới việc xây dựng một thương hiệu mạnh đến từ sự trung thực của doanh nghiệp, thông qua việc giữ đúng cam kết của mình khi khách hàng mua hoặc trải nghiệm sản phẩm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top