Aa

Tây Ban Nha đổi ghế HLV ngay lập tức sau thất bại ê chề tại World Cup 2018

Thứ Ba, 10/07/2018 - 07:20

Ngay sau thất bại thảm hại ở World Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã thay gấp ghế HLV để chuẩn bị cho một mùa giải mới.

Tây Ban Nha đã chỉ định ông Luis Enrique làm HLV mới thay thế  ông Fernando Hierrosau khi đội tuyển quốc gia bị loại khỏi vòng 16 World Cup 2018.

Cựu HLV Barcelona sẽ đưa “đội bóng bò tót” vào một kỷ nguyên mới sau mùa World Cup cực kỳ đáng thất vọng. 

HLV

HLV Fernando Hierro.

Vào đêm trước ngày diễn ra mùa giải World Cup 2018, Julen Lopetegui trở thành huấn luyện viên mới của Real Madrid và chiếc ghế huấn luyện viên của đội tuyển Tây Ban Nha đã trở thành vô chủ.

Giám đốc bóng đá của liên đoàn, Fernando Hierro, buộc phải là người tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia khi chưa hề sẵn sàng.

Chính vì như “rắn mất đầu” mà đội tuyển Tây Ban Nha phải rời World Cup 2018 quá sớm vì chưa có một chiến thuật và lối chơi đúng đắn.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hy vọng, lần thay đổi HLV này sẽ làm hồi sinh vận may của đội tuyển khi ông đã có bề dày kinh nghiệm khi đã từng làm việc với đội ngũ Barcelona từ năm 2014-2017.

HLV mới của đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique

HLV mới của đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique.

Ông Luis Enrique là cựu cầu thủ 48 tuổi đã giành hai danh hiệu trong giải đấu danh tiếng La Liga, Champions League và Copa del Rey trong màu áo đội tuyển Catalan. Ông đã tham dự 3 kỳ World Cup 1994, 1998 và 2002, cũng như Euro 1996.

Ông sẽ ra mắt chính thức làng truyền thông vào tuần tới. Enrique sẽ bắt tay vào dẫn dắt Tây Ban Nha dự Euro 2020, trước khi tính đến các phương án tiếp theo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top