Aa

Taylor Swift trở thành người canh giữ ngôi nhà biểu tượng ở đồi Beverly

Thứ Hai, 23/01/2017 - 03:00

"Công chúa nhạc đồng quê" này sau khi mua lại ngôi nhà biểu tượng trên đồi Beverly của cố đạo diễn, nhà sản xuất lừng danh Hollywood Samuel Goldwyn với giá 25 triệu USD, đang có dự định sẽ trùng tu lại nó.

Theo đó, Taylor Swift sẽ thuê những kiến trúc sư có kinh nghiệm để thực hiện việc nâng cấp và giữ gìn ngôi nhà được xây dựng từ năm 1934 này trước ảnh hưởng của thời gian và thời tiết. Họ sẽ tiến hành sửa chữa lại những ô cửa sổ ngoại cỡ chính, hàng rào gỗ và cả bể bơi của ngôi nhà – những thứ đã tồn tại gần một thế kỷ.

Ngày 11/1 vừa rồi, Hội nghị Di sản văn hóa đồi Beverly gồm 5 thành viên đã bỏ phiếu thông qua yêu cầu tu sửa lại ngôi nhà trên của Swift. Hiện tại, Ủy ban thành phố đồi Beverly sẽ tiếp tục bỏ phiếu lần cuối cùng trước bản kế hoạch trùng tu của cô đưa ra.

Đồng thời, một cuộc tham vấn của cô trước Hội đồng Ủy ban TP sẽ được diễn ra vào thời gian tới để kết luận liệu Taylor Swift có được phép tu sửa lại ngôi nhà biểu tượng trên đồi Beverly hay không.

“Đây là một trong những BĐS lớn nhất của thành phố, và nó cũng đặc biệt quan trọng đối với lịch sử của vùng. Do đó, tôi thực sự lo lắng khi bất kì ai sở hữu ngôi nhà, liệu họ có thể nhận thấy được tầm quan trọng của việc giữ gìn và bảo tồn, đầu tư tiền để trùng tu nó hay không?”, Noah Furie, Phó chủ tịch Ủy ban TP cho biết . 

Được biết, ngôi nhà trên lần đầu tiên được giao bán trên thị trường với giá 32 triệu USD vào năm 2008. Tuy nhiên, đến năm 2015, Swift lại mua được ngôi nhà với giá chỉ là 25 triệu USD.

Ngôi nhà có tuổi thọ hơn 80 năm với 2 tầng, tổng diện tích sàn là 3.300 m2. Lối vào cửa chính dẫn đến cầu thang với 4 phòng ngủ trên tầng 2. Ngôi nhà cũng có một phòng dành cho khách ở phía trên gara.

Ngôi nhà cũng có một bể bơi, một sân tennis và nhà kho.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top