Aa

Thả trôi cảm xúc với bữa tối lãng mạn đón Ngày Valentine 14/2 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Thứ Tư, 08/02/2017 - 02:01

Nhân Ngày Valentine 14/2, thực khách sẽ được tận hưởng những giây phút riêng tư ngọt ngào bên cạnh người thương yêu, thả trôi cảm xúc trong không gian lãng mạn, thưởng thức những bữa tiệc ấm áp và thịnh soạn tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Mừng Lễ Tình nhân 14/2 tại nhà hàng Saigon Café

Cùng người thương yêu chào đón một ngày Lễ Tình nhân 14/2 thật hạnh phúc trong không gian lãng mạn được trang trí bởi những cánh hồng, nến và sô-cô-la bên tiếng nhạc violin ấm áp được biểu diễn trong suốt bữa tiệc tại nhà hàng Saigon Café.

Tiệc tối tự chọn với vô vàn các món ăn ngon hấp dẫn được trang trí lãng mạn chủ đề ngày tình nhân hứa hẹn sẽ là những giây phút hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho đôi lứa yêu nhau. Các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm sườn bò nướng, sườn cừu nướng, các món nướng BBQ, cá hồi sốt terriyaki, tôm hùm nướng được chế biến theo yêu cầu riêng của từng thực khách.

Ngoài ra, quầy hải sản tươi sống với nhiều lựa chọn phong phú với hàu, tôm, cua, ghẹ, các loại ốc và sò dùng kèm nước sốt đặc trưng chắc chắn sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm tiệc. Đặc biệt, quầy tráng miệng với các món bánh ngọt ngào được chế biến theo chủ đề ngày tình nhân cùng khu vực “kem xào chảo băng” mới lạ và độc đáo - nơi bạn có thể tự thiết kế ra món kem yêu thích với mùi vị và phong cách của riêng, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho đêm tiệc tình yêu.

Khi các cặp đôi ăn tối tại nhà hàng Saigon Café,còn có cơ hội nhận những món quà đặc biệt với lời cầu chúc cho đôi lứa mãi hạnh phúc bên nhau. 

Tiệc tối tự chọn Ngày Tình Nhân 
 

Nhà hàng Saigon Café, tầng 1

Thứ Ba, ngày 14/2 - 18:00 – 22:00

VND 1,500,000++/ người gồm rượu vang, cocktail Valentine, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn

Hương vị Lễ Tình nhân tại The Lounge

The Lounge sẽ là một địa điểm lý tưởng để các cặp tình nhân trải ngiệm hương vị tình yêu thật ngọt ngào với thực đơn món nước tình yêu cùng rượu sủi tăm hảo hạng dành tặng riêng cho Ngày Valentine 14/2.

Trong không gian ấm cúng và sang trọng tại The Lounge, tiền sảnh khách sạn, hãy cùng người đặc biệt của bạn thưởng thức hương vị tươi mát và ngọt ngào của những quả dâu tây chín mọng được bao phủ bởi lớp sô-cô-la trắng quyến rũ và ngọt lịm dùng kèm với ly rượu sủi tăm hảo hạng mới lạ và nồng nàn nhất cho ngày đặc biệt của tình yêu đôi lứa.

Trong suốt tháng 2, The Lounge còn mang đến cho thực khách món lẩu sô-cô-la nhúng đặc biệt với 2 sự lựa chọn lẩu sô-cô-la trắng và lẩu sô-cô-la dùng kèm với các loại trái cây tươi, trái cây khô và kẹo marshmallow ngọt ngào cho Valentine 2017.

  

 Rượu sủi tăm và dâu tây tươi

The Lounge tiền sảnh khách sạn

Thứ Ba, ngày 14/2/2017

Từ VND 488,000++

Lẩu sô cô la cùng trái cây tươi

Phục vụ hàng ngày trong tháng 2

VND 228,000++/ set

Tinh túy ẩm thực Nhật tại nhà hàng Saigon Café

Chủ đề ẩm thực Nhật Bản sẽ là một điểm nhấn mới đầy thú vị cho hai đêm ẩm thực tự chọn vào tối thứ Sáu và tối thứ Bảy (17/2 và 18/2) trong tháng 2 tại nhà hàng Saigon Café. Thực khách có thể trải nghiệm các món ăn Nhật Bản được yêu thích và chiêm ngưỡng nghệ thuật chế biến món ăn Nhật đầy tinh tế và cầu kì của các đầu bếp tài hoa tại quầy bếp nóng như thưởng thức sushi và sashimi cá ngừ, cá hồi và tôm tươi, rau trộn sashimi cùng hải sản và rau củ chiên (tempura).

Đặc biệt, tại các quầy bếp nóng, những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật có thể trải nghiệm các món lẩu nhúng shabu-shabu và suki shabu đặc trưng với những lát thịt bò và phi lê cá đựợc thái mỏng chần trong nổi lẩu nghi ngút hương thơm.

Ngoài ra, thực khách có thể chọn thưởng thức mì đặc trưng được yêu thích của Nhật như mì ramen trứng, mì soba hay mì udon thịt heo rán giòn và xúp miso thơm ngon. Đừng quên bỏ qua khu vực tráng miệng với các loại bánh ngọt quyến rũ của vùng đất mặt trời mọc như bánh gạo mochi, pudding đậu nành hay bánh oshiruko dẻo thơm và ngọt ngào khó cưỡng. Tất cả sẽ tạo nên một đêm trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản hoàn hảo và đáng nhớ. 

Đêm ẩm thực Nhật 

Saigon Café, Level 1

Thứ Sáu và Thứ Bảy, ngày 17 và 18/ 2  từ 18:00 – 22:00

VND 1,400,000++ rượu vang, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn.

Bữa tối tình nhân ngọt ngào tại nhà hàng Signature

Tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn đầy thi vị của Ngày Tình nhân trong không gian ấm cúng cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm tuyệt đẹp từ tầng 23 lộng gió tại nhà hàng Signature. Hãy cùng một nửa yêu thương của bạn trải nghiệm thực đơn tình nhân lãng mạn và sang trọng với cá hồi tẩm rau mùi dùng voi xà lách bơ và chả cá hồi, xúp sữa tươi sò điệp dùng với bắp và thịt muối xông khói, gà sao nướng hoặc thăn heo nướng và garu nấu đậu; thăn bò Wagyu và tôm hùm địa phương nướng. Kết thúc đêm tiệc với món tráng miệng ngọt ngào đặc biệt dành cho ngày tình nhân để tận hưởng bữa tối tình yêu một cách đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

Bữa tối tình nhân ngọt ngào 

Nhà hàng Signature, tầng 23

Thứ Ba, ngày 14 tháng 2 - 18:00 – 22:00

VND 1,900,000++ một set

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Liên hệ để biết thêm thông tin và đặt chỗ: (08) 3827 2828/Fax: (08) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon  - www.sheratonsaigon.com

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top