Aa

The Arena Cam Ranh - Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Thứ Tư, 20/06/2018 - 13:01

Trong khi hầu hết những dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Bãi Dài, Cam Ranh hiện nay đều bố trí hệ thống tiện ích khép kín bên trong dự án tạo ra sự biệt lập và bí bách cho kỳ nghỉ của du khách thì The Arena Cam Ranh lại bố trí tiện ích dịch vụ theo hướng mở với nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời và trên biển, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng có tính kết nối cộng đồng rất cao.

Mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí duy nhất

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí hiện đang trở thành xu hướng mang lại hiệu quả cao cho chủ sở hữu căn hộ, tuy nhiên mô hình này lại chưa xuất hiện nhiều tại Việt Nam. Đón đầu xu hướng đó, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã kiến tạo The Arena Cam Ranh theo mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, đây cũng chính là tổ hợp căn hộ đầu tiên và duy nhất tại Bãi Dài áp dụng mô hình này.

Tổng quan dự án The Arena Cam Ranh.

Tổng quan dự án The Arena Cam Ranh

Giá bán căn hộ cạnh tranh

Các căn hộ Arena Bãi Dài đều sở hữu diện tích vừa và nhỏ, được bố trí chỉ từ 1 đến 2 phòng ngủ nên hứa hẹn những sản phẩm này có giá bán phù hợp với tiềm lực tài chính của đại đa số các nhà đầu tư. Tất cả căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển nên sẽ được khách lưu trú ưa chuộng lựa chọn khi đến Cam Ranh và tạo ra được công suất lấp kín phòng luôn ở mức cao, làm hài lòng các nhà đầu tư.

Quảng trường điêu khắc và dạ tiệc.

Quảng trường điêu khắc và dạ tiệc

Thiết kế độc đáo

90% trong tổng số căn hộ The Arena Cam Ranh là căn hộ 5 sao và hướng biển, cộng với kiến trúc đồ sộ và độc đáo lượn sóng của cả dự án sẽ tạo ra một diện mạo nổi bật, du khách sẽ ưu tiên lựa chọn dự án để có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ độc đáo tại Bãi Dài, Cam Ranh, điều này làm gia tăng khả năng sinh lời từ hoạt động cho thuê và đẩy mạnh tiềm năng quay lại của du khách.

Quảng trường trung tâm với sức chưa 15000 người.

Quảng trường trung tâm với sức chưa 15000 người

Tiến độ thanh toán linh hoạt

The Arena Cam Ranh có tiến độ thanh toán linh hoạt 14 đợt, khách hàng được chọn lựa phương án thanh toán linh hoạt, được chiết khấu 4% khi khách hàng không vay. Trường hợp khách hàng vay ngân hàng được hưởng lãi suất ưu đãi 0%, chỉ từ hơn 200 triệu đồng khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ 5 sao hướng biển với tỉ suất sinh lời cao từ 15%/năm.

Đặc biệt, khi đầu tư dự án The Arena Cam Ranh, Ngân hàng Vietinbank cho vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% với tối đa 40% giá trị căn hộ. Đây là một cơ hội tốt cho nhà đầu tư sở hữu căn hộ 100% hướng biển một cách dễ dàng.
Hotline : 0901798088- 0936449292
Website: http://arena-baidaicamranh.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top