Aa

Thế "Chột" Chu Hùng kêu cứu vì 5 năm không được cấp điện nước

Thứ Tư, 19/07/2017 - 01:50

Ngày 18/7, nghệ sĩ Chu Hùng, người vào vai Thế "Chột" trong bộ phim "Người phán xử" bất ngờ lên mạng xã hội cho biết, gia đình ông phải dùng nhờ điện và nước nhà hàng xóm suốt 5 năm qua.

Chia sẻ trên mạng xã hội, nghệ sĩ Chu Hùng cho biết: "Hiện nay, tôi có một vấn đề không tự mình giải quyết được. Vì quá bức xúc nên tôi đưa vấn đề này lên mạng xã hội để mong ai đó cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ cùng tôi.

5 năm trước gia đình tôi có nhu cầu sửa chữa lại chỗ ở cho khang trang. Chúng tôi nhận được sự giúp đỡ của phường. Họ hướng dẫn chúng tôi sửa chữa nhưng sau đó, họ lại biến chúng tôi thành ra vi phạm và ra lệnh cắt điện nước của gia đình chúng tôi.

Nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ với PV tại nhà riêng.

Nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ với PV tại nhà riêng.

Đã 5 năm qua, do cách cư xử thiếu tính người của họ, khiến gia đình chúng tôi rất khó khăn trong cuộc sống. Tôi không biết làm thế nào, quá bức xúc, nhiều khi muốn nổ tung lên, kêu cứu nhưng không biết kêu ai.

Tôi đành lên mạng xã hội, kêu gọi mọi người, ai đó có thể giúp gia đình chúng tôi qua được cuộc sống khó khăn này".

Nghệ sĩ Chu Hùng đảm nhận vai

Nghệ sĩ Chu Hùng đảm nhận vai "Thế Chột" trong phim Người phán xử. Ảnh: Facebook.

Diễn viên Chu Hùng cũng cho biết, ông đã gửi đơn kiện đi một số nơi nhưng không được hồi âm. Do đó, ông quyết định đăng tải sự việc lên mạng xã hội mong có sự giúp đỡ từ phía công luận.

Diễn viên vào vai Thế "Chột" khẳng định, thông tin cung cấp trên mạng là đúng sự thật.

Được biết, gia đình nghệ sĩ Chu Hùng ở phường Ngô Thì Nhậm (quận Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Reatimes đang liên hệ chính quyền địa phương để tìm hiểu vụ việc./.

Video: Nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ sự khó khăn của gia đình.

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh phía Bắc với nhiều vai diễn ấn tượng. Đặc biệt với vai Bắc Đại Bàng trong phim Cảnh sát hình sự, nghệ sĩ Chu Hùng được đông đảo khán giả yêu mến, đón nhận và gọi ông với cái tên Bắc Đại Bàng suốt nhiều năm. Trước đó, nghệ sĩ Chu Hùng từng tham gia những dự án phim nổi tiếng như: Đông Dương, Mùa hè chiều thẳng đứng... 

Mới đây ông đảm nhận vai Thế Chột trong phim Người phán xử khá thành công và được đông đảo độc giả đón nhận.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top