Aa

Khách hàng hoang mang trước "biển giá" mỹ phẩm The Face Shop

Thứ Sáu, 25/05/2018 - 05:53

Ngoài các cửa hàng chính thức, mỹ phẩm The Face shop cũng được bán khá rộng rãi trên mạng với các mức giá chênh lệch nhau nhiều lần khiến khách hàng khá hoang mang trước "biển giá" này.

Chỉ cần một cú click chuột trên Google với từ khóa The Face Shop, khách hàng sẽ nhận được kết quả dẫn đến hàng trăm trang bán hàng online, thương mại điện tử với hàng trăm mức giá cả cho sản phẩm của hãng này.

Nếu mức giá chỉ chênh nhau vài % thì không đáng kể, nhưng có những sản phẩm chênh lệch gấp 2-3 lần mà mặt hàng nào cũng được đảm bảo là "hàng thật giá hời".

Đơn cử như chỉ một cây kẻ mắt nước Ink Grapphy nhưng đã có đến 3 - 4 mức giá khác nhau trên các trang mạng:

Giá The Face Shop của một shop mỹ phẩm online.

Giá kẻ mắt nước The Face Shop của một shop mỹ phẩm online là 170.000 đồng/sản phẩm.

Giá chì kẻ mắt The Face Shop trên shopee.

Giá chì kẻ mắt The Face Shop trên shopee lại thấp hơn rất nhiều, chỉ 115.000 đồng/sản phẩm, bằng 2/3 so với mức giá kể trên.

Không chỉ giá cả của các chợ online khác nhau mà chính các công ty, đại lý ủy quyền của The Face Shop tại Việt Nam cũng  đưa ra mức giá khác nhau khá chênh lệch.
Một công ty mỹ phẩm tại TPHCM có giá chênh tận 100.000 đồng cho sản phẩm kẻ mắt so với một công ty khác. Nhân viên hỗ trợ khách hàng của công ty này cho rằng, chi phí nhập hàng của họ rẻ vì vậy giá đến tay người tiêu dùng cũng mềm hơn.  
Một đơn vị đại lý ủy quyền của The Faceshop khác là Công ty TNHH Hoa Sen Việt lại đang bán đúng cây bút kẻ mắt này với giá 299.000 đồng. Nhưng cũng có thời điểm, công ty này tung ra giá khuyến mãi chỉ 157.500 đồng.  
Không chỉ sản phẩm kẻ mắt nước The Face Shop mà còn rất nhiều sản phẩm khác của hãng cũng được bán với nhiều mức giá khác nhau.
Như hộp phấn nước CC Curshion Miracle Finish Ultra Moist Curshion có giá từ 320.000 - 609.000, chênh nhau gần 300.000 đồng, tức là gấp đôi. 
Trong khi đó một shop mỹ phẩm online ra giá cho sản phẩm này lên đến 630.000 đồng nếu mua chung vì giá gốc đến 900.000 đồng.
Thực tế cho thấy, khó có thể kiểm soát được giá cả của những sản phẩm này vì nó là hàng ngoại và đến tay người tiêu dùng Việt từ nhiều con đường khác nhau. 
Tuy nhiên, liệu những sản phẩm The Face Shop có giá quá rẻ, chênh lệch đến vài trăm so với giá đại lý chính hãng thì chất lượng của nó có thực sự tốt? 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top