Aa

The Golden Star: "Cơn lốc" hút hàng phía Nam TP. HCM

Thứ Hai, 06/03/2017 - 15:41

Ngày 19/3 tới, chủ đầu tư Hưng lộc Phát quyết định đợt bung hàng tại dự án The Golden Star (72 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP. HCM), số lượng mở bán là 100 căn hộ trong khi danh sách giữ chỗ đã lên tới vài trăm.

Công ty Hưng Lộc Phát cho biết: Ngay sau thành công của đợt 1, lượng khách hàng tìm đến căn hộ The Golden Star khá lớn nhưng Công ty không vội vàng bung hàng. Thay vào đó, Công ty tập trung đẩy mạnh tiến độ xây dựng, hoàn thiện nhà mẫu, hồ sơ pháp lý để khách hàng yên tâm khi lựa chọn và quyết định xuống tiền. Theo đó, bộ pháp lý được trưng bày tại khu nhà mẫu của dự án The Golden Star khi khách đến tham quan nhà mẫu vừa có thể xem xét hồ sơ vừa có thể kiểm chứng tiến độ thực tế của công trình vì khu nhà mẫu được xây dựng ngay trong dự án.

Phối cảnh tổng thể

Phối cảnh tổng thể

 The Golden Star hiện đã thi công xong tầng hầm, sàn 1 và đang xây dựng tầng 2, dự kiến đến khi mở bán chính thức giai đoạn 2, The Golden Star sẽ xây đến tầng 4. Đại diện nhà thầu Hòa Bình cho hay, The Golden Star sẽ áp dụng phương pháp thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để đảm bảo kịp tiến độ bàn giao đã cam kết với khách hàng.

Xét về chất lượng, The Golden Star là một trong số ít dự án sử dụng toàn bộ vật liệu hoàn thiện cao cấp từ tiển sảnh cho đến căn hộ. Có thể kể tới sảnh lounge rộng hàng trăm m2 được ốp đá cẩm thạch và hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu từ Châu Âu thiết kế như khách sạn 5 sao. Điều đặc biệt chính là cư dân The Golden Star có thể sử dụng lounge như một không gian phòng khách sang trọng của riêng mình để tiếp đón khách quý, hay gặp gỡ bạn bè, hàng xóm.

Mỗi block trong The Golden Star được trang bị 3 thang máy OTIS, thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới về tốc độ cao và an toàn. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân, dự án được trang bị hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp, quản lý bằng video call, vân tay và thẻ từ.

Bên trong căn hộ, cửa chính có khả năng chống cháy 3 tiếng cùng hệ thống đèn led tiết kiệm điện Duhal, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức, thiết bị vệ sinh ToTo, gạch ceramic chống thấm, lớp chống trượt prime trong khu nhà tắm giúp căn hộ The Golden Star có sự khác biệt rõ rệt so với các căn hộ khác cùng phân khúc.

Đó là chưa kể đến tất cả thiết bị bếp đều sử dụng thương hiệu Malloca, khu sân phơi cũng được trang bị giàn dây phơi thông minh, điều khiển bằng remote. Tại mỗi căn hộ, cư dân có thể uống nước tinh khiết trực tiếp từ vòi nhờ sử dụng công nghệ lọc nước UF (UltraFiltration) của Watts Water Technologies, đáp ứng được tiêu chuẩn của Hiệp hội Chất lượng Nước Hoa Kỳ WQA.

Tuy nhiên, giá thành của The Golden Star lại được đánh giá khá mềm trong phân khúc cao cấp. Hiện mức giá Hưng Lộc Phát dự kiến đưa ra là 1,7 tỷ/2PN với toàn bộ nội thất hoàn thiện như đã kể trên, trong khi những dự án khác xung quanh tuyến đường Nguyễn Thị Thập có giá trung bình 2,1 tỷ/2PN, bàn giao thô.

Ông Mark Aly, GĐ Hưng Phát Star, đơn vị phân phối độc quyền The Golden Star cho biết, những căn hộ hoàn thiện có giá trị từ 1,7 tỷ đồng như The Golden Star sẽ được tiêu thụ rất nhanh do phân khúc này nguồn cung không nhiều. Mức giá mềm, tiện ích đầy đủ, được bàn giao hoàn thiện, người mua chỉ việc dọn vào ở rất thích hợp với những khách hàng trẻ, những người luôn bận rộn nhưng ưa thích tiện nghi và phong cách hiện đại. Với loại hình này, ngoài nhu cầu mua để ở thì nhà đầu tư mua cho thuê/tháng cũng khá nhiều bởi thị trường khu Nam mà cụ thể là xung quanh khu vực Phú Mỹ Hưng được đánh giá là cực kỳ tiềm năng, ông Aly khẳng định.

50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ The Golden Star sẽ được tặng 5 chỉ vàng SJC và cơ hội trúng thưởng 1 xe Honda SH, 2 xe Honda Vision, 6 điện thoại IP 7 trong lễ công bố chính thức của dự án vào 9h ngày 19/03/2017 tới đây tại Adora 803 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top