Aa

The Terra: Hơn cả một thương hiệu bất động sản

Chủ Nhật, 03/02/2019 - 23:00

Là dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú - Invest, The Terra là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao.

The Terra – dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú - Invest

Tháng 5/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã chính thức cho ra mắt dự án The Terra – Hào Nam, một dự án hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn, tạo nên điểm nhấn tại thị trường bất động sản khu vực nội đô. Đây là dự án đầu tiên mang thương hiêu The Terra, ghi dấu cách làm mới của Văn Phú trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu.

The Terra là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất - người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sinh sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra.

The Terra - Hào Nam là dự án đầu tiên mang thương hiêu The Terra.

The Terra - Hào Nam là dự án đầu tiên mang thương hiệu The Terra.

Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, trù phú, The Terra được định vị là một hình mẫu “sang trọng, hiện đại và thân thiện” với các tiêu chí bao gồm sản phẩm nhà ở chất lượng cao, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận tiện, môi trường sống trong lành, cộng đồng cư dân văn minh và an ninh đảm bảo. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập khá.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, đại diện Văn Phú – Invest cho biết: “Chúng tôi không hướng tới những thứ quá hào nhoáng mà luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng. Doanh nghiệp có thể tạo ra hàng ngàn căn hộ nhưng khách hàng thường chỉ có 1 ngôi nhà dành cho mình. Vì vậy, với dòng sản phẩmThe Terra, chúng tôi sẽ mang đến cho các khách hàng những gì tốt nhất so với chi phí mà đã bỏ ra”.

Thành công nhờ khác biệt

Theo đại diện Văn Phú - Invest, những dự án mang thương hiệu The Terra đang tạo dấu ấn với thị trường nhờ nét riêng biệt được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Đơn cử, một trong những lý do khiến The Terra – Hào Nam có sức hút to lớn là bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay các trục giao thông huyết mạch như đường Hào Nam, Hoàng Cầu, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học.  Dự án nằm ở gần kề điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, giúp việc di chuyển của cư dân The Terra – Hào Nam đến các khu vực nội thành cũng như ngoại thành đều được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ngoài việc sở hữu vị trí hiếm có, The Terra – Hào Nam còn sở hữu lợi thế vượt trội nhờ quy hoạch đồng bộ với điểm nhấn nằm ở những dãy shophouse sang trọng, nổi bật, là “của hiếm” trong thị trường BĐS nội đô.  Không chỉ hội tụ các tiện ích cao cấp, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, vật chất khu vực lân cận được đầu tư phát triển đồng bộ.

The Terra - Hào Nam là dự án đầu tiên mang thương hiêu The Terra.

The Terra – An Hưng được dự báo sẽ trở thành cơn sốt mới trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Mới đây, chủ đầu tư đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao những căn shophouse với mặt tiền 7m tại mặt phố Hào Nam.  Là dự án đầu tiên mang thương hiệu The Terra, The Terra – Hào Nam được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Thêm vào đó, nhu cầu luôn ở mức cao trong khi lượng shophouse triển khai ít ỏi, nguồn hàng sơ cấp không nhiều đã làm xuất hiện nhiều giao dịch sang tay tại thị trường thứ cấp.

Tiếp nối sự thành công của The Terra – Hào Nam, Công ty Văn Phú – Invest cũng vừa mới khởi công Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng The Terra – An Hưng tại đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), Hà Đông, Hà Nội. Đây là một trong số chuỗi các dự án quy mô mang thương hiệu The Terra, được dự báo sẽ trở thành cơn sốt mới khi cung cấp ra thị trường 166 căn shophouse và 3 tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng.

Theo báo cáo của Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách vừa công bố, nhà phố thương mại vẫn là loại hình tạo nên sức hút mãnh liệt. Do nguồn cung mới rất hạn chế trong khi nhu cầu luôn ở mức cao nên các dự án nhà phố khu vực trung tâm càng trở nên đắt giá, đặc biệt là những dự án chất lượng, có vị trí đẹp, quy hoạch đồng bộ và có mức giá phù hợp như The Terra – An Hưng.

Cùng với quy hoạch và thiết kế xây dựng mang tới công năng sử dụng tối ưu nhưng vẫn giữ trọn nét đẹp thiên nhiên, The Terra – An Hưng hội tụ đầy đủ mọi yếu tố mang lại cho khách hàng một cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc, được dự báo sẽ tiếp tục là một dự án mang thương hiệu The Terra thành công của Văn Phú – Invest. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top