Aa

Thẻ tín dụng quốc tế Home Credit có gì khác biệt?

Thứ Sáu, 06/04/2018 - 15:53

Tại sao khách hàng nên chọn thẻ tín dụng Home Credit trong số hàng trăm loại thẻ do các đơn vị tài chính khác phát hành?

Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Home Credit không chỉ dừng lại ở lĩnh vực cho vay tiêu dùng với các sản phẩm quen thuộc như vay trả góp mua sản phẩm điện máy, xe gắn máy, vật dụng gia đình mà còn mở rộng sang các dịch vụ như học tiếng anh, tập gym, du lịch,...

Gần đây, Home Credit tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình loại hình thẻ tín dụng quốc tế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm - tiêu dùng cho khách hàng.

Thẻ tín dụng quốc tế Home Credit Visa có tên gọi Max Card là một trong những sản phẩm mới, có tính cạnh tranh cao của Home Credit trong năm 2018.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là tại sao khách hàng nên chọn thẻ tín dụng Home Credit trong số hàng trăm loại thẻ do các đơn vị tài chính khác phát hành?

Lợi ích vượt trội

Về cơ bản thì thẻ tín dụng quốc tế Home Credit Visa cũng có các lợi ích giống như một số đơn vị tài chính khác như thẻ có thể được sử dụng để rút tiền mặt, thanh toán khi mua hàng, sử dụng dịch vụ trực tiếp hoặc trực tuyến, miễn lãi 45 ngày sử dụng,,…

Bên cạnh đó, Home Credit Visa có những quyền lợi riêng, hoàn toàn khác biệt như: Thủ tục đăng ký và sử dụng thẻ đơn giản, có thể được phê duyệt và phát hành thẻ trong vòng 30 phút. Đây là đặc điểm riêng của Home Credit Visa nhờ nền tảng công nghệ và quy trình nhanh chóng được gây dựng dựa trên cơ sở là công ty cho vay tiêu dùng. Thông thường, các ngân hàng sẽ phải mất tới một tuần để phát hành thẻ, khiến khách hàng mất công đi lại nhiều lần hoặc phải chờ đợi khá lâu.

Phí giao dịch cạnh tranh

So với nhiều đơn vị khác, việc sử dụng thẻ Home Credit Visa có thể giúp khách hàng tiết kiệm một số tiền không nhỏ nhờ việc được miễn phí phát hành, miễn phí đổi mã PIN, phí in lại sao kê, phí khiếu nại sai,… trong khi nhiều ngân hàng khác tính khoản phí này khá cao, có thể lên tới 300.000 đồng/lần.

Không những thế, phí rút tiền mặt từ Home Credit Visa chỉ 3%, được đánh giá là “phù hợp” với mặt bằng chung.

Tích hợp nhiều quyền lợi

Với nền tảng là công ty tài chính cho vay tiêu dùng, Home Credit đã tích hợp quyền lợi được mua hàng trả góp 0% lãi suất cho giao dịch đầu tiên, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi sử dụng dịch vụ này.

Tối ưu tính an toàn

Đối với vấn đề bảo mật, Home Credit đã tối ưu tính an toàn của thẻ bằng cách áp dụng công nghệ “thẻ thông minh” hay còn gọi là thẻ chip. Thẻ chip có một dải băng từ ở mặt sau của thẻ và có gắn một vi mạch trên bề mặt thẻ. Đây là công nghệ mới, ưu việt so với thẻ băng từ trước đây nên giảm thiểu được khả năng làm giả thẻ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top