Aa

Thêm một dự án nhà phố thương mại tại vị trí "vàng" được bàn giao

Thứ Sáu, 06/01/2017 - 14:01

Dự án khu nhà phố thương mại The Victoria tại Hà Đông đã chính thức được Công ty CP Đầu tư Văn Phú – INVEST bàn giao thô bắt đầu từ ngày 5/1/2017.

Dự án thuộc tổ hợp khu đô thị Văn Phú với khối nhà phố theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông. Được xây dựng trên tổng diện tích 18.430m2, dự án bao gồm 148 căn nhà ở thấp tầng (từ 4,5 đến 6,5 tầng), có diện tích từ 73m2 – 215,7m2; mặt tiền từ 5m đến 7m.

Dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng diện tích hợp lý, tạo nên một quần thể đồng nhất và nổi bật nằm tại trung tâm khu đô thị (KĐT).

1. Dự án thuộc tổ hợp khu đô thị Văn Phú với các khối nhà phố theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án thuộc tổ hợp khu đô thị Văn Phú với các khối nhà phố theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, dự án Nhà phố thương mại The Vitoria có thể kết hợp giữa mục đích ở và kinh doanh một cách linh hoạt. Chủ nhân của các căn nhà phố có thể sử dụng linh hoạt với tầng một dành cho các hoạt động thương mại trong khi các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và riêng tư cho gia chủ. Hai chức năng riêng biệt này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, vừa đảm bảo an toàn, chất lượng sống và hiệu quả kinh tế.

Điểm cộng cho Nhà phố thương mại The Victoria là sở hữu nhiều tiện ích sinh hoạt hiện đại và an ninh đảm bảo. Toạ lạc tại vị trí “vàng” trên trục đường Phúc La - Văn Phú - trục đường chính kết nối chuỗi các KĐT Hà Đông, nhà phố The Victoria được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích sẵn có của các khu liền kề như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm… Điều này càng khiến nhà phố Victoria trở thành sự lựa chọn hấp dẫn với khách hàng và các nhà đầu tư.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ cảnh quan đến các tiện ích cùng các vị trí đắc địa, dự án Nhà phố Thương mại The Victoria hứa hẹn sẽ là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Quận Hà Đông trong tương lai gần.

Dự án nhà phố thương mại The Vitoria thiết kế theo phong cách châu Âu.

Dự án nhà phố thương mại The Vitoria thiết kế theo phong cách châu Âu.

Trong những năm trở lại đây, Văn Phú Invest được biết tới là chủ đầu tư uy tín với rất nhiều công trình có chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Cũng như nhiều dự án khác, Nhà phố Thương mại Victoria được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế của toàn khu vực.

Dự án Nhà phố Thương mại Victoria được bàn giao thô với giá mỗi căn từ 3,2 tỷ đồng đến 6,5 tỷ đồng (đã bao gồm tiền đất và xây thô, hoàn thiện mặt tiền).

3. Nhà phố Thương mại Victoria được bàn giao thô với giá mỗi căn từ 3,2 đến 6,5 tỷ đồng.

Nhà phố Thương mại Victoria được bàn giao thô với giá mỗi căn từ 3,2 đến 6,5 tỷ đồng.

Thành lập năm 2003 theo Quyết định số 620/QĐ-UB của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội,  Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest lúc đó là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động độc lập trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.  

Sau 5 năm hoạt động, trước yêu cầu phát triển thực tế và phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước, năm 2008, ban lãnh đạo Chi nhánh Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh đã chính thức cổ phần hóa doanh nghiệp, chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty cổ phần và đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI).

Văn Phú - Invest hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dự án bất động sản. Với mục đích cạnh tranh là chất lượng; chất lượng công trình và mục tiêu tăng trưởng là lợi nhuận, VPI luôn là đối tác uy tín, tin cậy trên thị trường và là điểm đến hiệu quả của các nhà đầu tư.

Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã trở thành một công ty có uy tín, với các hoạt động sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top