Aa

Thêm quà hấp dẫn khi vay tiêu dùng từ Home Credit

Thứ Ba, 04/07/2017 - 22:48

Ngoài việc xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản, Home Credit còn tăng cường các biện pháp hỗ trợ khách hàng bằng quà tặng thanh toán hoặc lãi suất ưu đãi.

Là một trong những công ty tài chính hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng (cho vay trả góp) trên thị trường, Home Credit "ghi điểm" với khách hàng bằng quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản, dịch vụ tận tâm và các chương trình xã hội. Gần đây nhất, Home Credit tiếp tục gia tăng các giá trị cho khách hàng bằng các sản phẩm ưu đãi như quà tặng thanh toán hay lãi suất ưu đãi.

Cụ thể, quà tặng thanh toán được hiểu là việc miễn 1, 2 hay 3 kỳ thanh toán cuối dành cho các khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản trả góp trước đó đồng thời không chấm dứt hợp đồng sớm hơn so với thỏa thuận ban đầu.

Còn hình thức lãi suất ưu đãi (lãi suất 0%) được áp dụng khi khách hàng thanh toán đầy đủ trước ngày kết thúc kì thanh toán hàng tháng và không thanh toán chậm đối với bất kỳ khoản trả góp nào.

 

Nhằm tăng cường sự hỗ trợ và bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng, Home Credit đã gia tăng các sản phẩm ưu đãi như quà tặng thanh toán hay lãi suất ưu đãi.

Nhằm tăng cường sự hỗ trợ và bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng, Home Credit đã gia tăng các sản phẩm ưu đãi như quà tặng thanh toán hay lãi suất ưu đãi.

Để được giải đáp thắc mắc về thủ tục vay tiêu dùng nói chung và việc áp dụng các điều khoản ưu đãi cụ thể, khách hàng có thể truy cập facebook của Home Credit (fb.com/homecreditvn/) hoặc liên hệ tổng đài (0283) 999 666.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top