Aa

Thị trường bất động sản đất nền, nhà phố khu vực Tây Bắc TP.HCM: Cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt

Thứ Ba, 06/03/2018 - 20:25

Thị trường bất động sản TP.HCM những ngày đầu năm liên tục có những dự án mới được ra mắt, trong đó, khu Tây Bắc TP cũng có những dự án góp mặt vào thị trường, như dự án Cát Tường Golden River Residence.

Từ nhu cầu cấp thiết của thị trường

Hiện tại, TP.HCM đang đối mặt với áp lực dân số ngày càng lớn. Theo báo cáo của Viện Nghiên cứu Trung ương, mỗi năm, dân số TP.HCM tăng hơn 200.000 người, trong đó khoảng 130.000 là người nhập cư trong khi quỹ đất đang dần cạn kiệt. Kèm theo đó là các vấn nạn như: Môi trường sống ô nhiễm, giao thông khó khan như kẹt xe, ngập ước, chi phí sinh hoạt quá đắt đỏ. Giải pháp giãn dân, phát triển không gian đô thị nhằm giải quyết tình hình phát triển dân số đã được Chính phủ phê duyệt hơn 10 năm nay và được sự đồng thuận mạnh mẽ từ các tỉnh xung quanh TP.HCM như Long An, Bình Dương và Đồng Nai.

Hình ảnh thực tế tại dự án dự án Cát Tường Golden River Residence .

Hình ảnh thực tế tại dự án dự án Cát Tường Golden River Residence.

Trong định hướng phát triển đô thị đến năm 2025, Chính phủ xác định: Định phát triển các đô thị vệ tinh TP.HCM để giảm áp lực dân số. Vì thế, lựa chọn đất vùng ven đã trở thành xu hướng chung hiện nay, chẳng những giúp giảm tải áp lực dân số cho thành phố mà còn giúp người dân được tận hưởng một môi trường sống thoải mái và an lành.

Hiện nay, những nhà đầu tư ngày càng nhạy bén với thị trường hơn, nhận thấy đầu tư bất động sản vùng ven thật sự là một kênh an toàn, thanh khoản cao và hiệu quả do lợi thế như cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích hoàn thiện và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai với chi phí an cư và đầu tư vừa phải. Đặc biệt, khoảng cách khoảng 20-25 km được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. Vì vậy, thị trường bất động sản tại vùng ven những năm gần đây trở nên sôi động hơn.

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Golden River Residence.

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Golden River Residence.

Khách hàng tìm đến nhờ sự phát triển vượt bậc của khu vực Tây Bắc TP.HCM

Cùng với định hướng phát triển các đô thị vệ tinh xung quanh, phải kể đến khu vực Tây Bắc TP.HCM, cụ thể tại Đức Hòa, Long An – một trong ba điểm tam giác vàng bất động sản của khu vực liền kề TP.HCM (gồm Bình Dương, Đồng Nai và Long An) trở thành điểm nóng sốt của những nhà đầu tư bất động sản. Bởi giá thành còn khá mềm và hạ tầng liên kết giữa các vùng với trung tâm TP.HCM ngày càng được nâng cấp mở rộng.

Ngày càng nhiều nhà đầu tư đổ bộ vào tỉnh này điển hình như: Cát Tường Group với dự án Cát Tường Phú Sinh quy mô 122ha; Phúc Khang Corp với dự án Làng Sen Việt Nam có quy mô hơn 50ha, Bella Vista City của Trần Anh Group với quy mô 75ha, KĐT Bến Lức của Công ty CP Phát Triển Nhà Thủ Đức có quy mô 73,1ha, hay dự án Five Star Eco City của Tập đoàn quốc tế Năm Sao được đầu tư toàn diện với diện tích hơn 200ha, gần đầy nhất là thương vụ thu mua 3.734ha đất tại Long An của tập đoàn Vạn Thạnh Phát. Những điều đó cho thấy, bất động sản Long An đang ngày càng nóng sốt và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trong đó, nổi bật là Đức Hòa – khu đô thị đạt chuẩn loại 4 của tỉnh Long An, nằm ở vị trí liền kề Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Củ Chi (TP.HCM) với hàng loạt công trình giao thông quan trọng như: Metro Thâm Lương - Bến Thành, Mở rộng tuyến QL 22 thành 8 làn xe ôtô, Hầm vượt nút giao thông An Sương (QL1A với Trường Chinh + QL22), Đường Vành Đai 2, Vành Đai 3 và Vành Đai 4 TP.HCM, đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đại lộ Đông qua Tây. Đức Hòa đang được đánh giá là thị trường tiềm năng bậc nhất khu Tây Bắc TP.HCM. Được UBND tỉnh Long An đầu tư phát triển đồng bộ, những dự án trong khu vực thu hút mạnh cư dân đã tạo nên một làn sóng di chuyển dân cư từ TP.HCM về ngày càng nhiều hơn.

Nổi bật nhất là Công ty CP Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường trong thời gian qua, với hàng loạt dự án như: Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh (đã đề cập phần trườc), Cát Tường Phú ThạnhCát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên đã tạo nên tiếng vang lớn ngay từ lúc công bố ra thị trường và đều cháy hàng trong những buổi mở bán. Gần đây nhất, dự án Cát Tường Golden River Residence được công bố. Cát Tường Golden River Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh 822 liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa.

Từ Cát Tường Golden River Residence, các cư dân có thể kết nối dễ dàng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... qua tuyến đường Hồ Chí Minh, đường ĐT 822, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... và đường thủy trên sông Vàm Cỏ. Với vị thế đắc địa này, nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai.

Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích trọng điểm đang hiện hữu tại đây với: chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, trường tiểu học Tân Phú A, bệnh viện Hậu Nghĩa, bệnh viện Đa khoa Đức Huệ… Chỉ 5 phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm... của các cư dân đều được đáp ứng ngay. Không gian sống trong lành với các tuyến đường nội bộ thênh thang, có vỉa hè thơ mộng được phủ xanh bởi những hàng cây. Các mẫu nhà tại Cát Tường Golden River Residence có thể kết hợp để ở và kinh doanh một cách dễ dàng, giúp chủ nhân gia tăng lợi nhuận ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Với cơ sở hạ tầng phát triển, kết nối giao thông thuận lợi cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence sẽ thêm một lựa chọn hấp dẫn cho các các khách hàng muốn an cư lập nghiệp tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM, giảm bớt sự khan hiếm đất nền khu vực Tây Bắc TP.HCM hiện nay.

Thông tin về Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence :

  • Quy mô dự án 50ha, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60% là các công trình công cộng phục vụ dân sinh
  • Giai đoạn 1: 15ha đã hoàn thiện hạ tầng, gồm:
    • Đường, Điện, Nước, Điện chiếu sáng
    • Công viên cây xanh
    • Trường học các cấp
    • Bệnh viện
    • Sổ đất từntg nền
    • Nhận đất xây nhà ngay
  • Phát triển dự án: Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường
  • Hợp tác phân phối: Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường
  • Địa điểm quy hoạch: Thị trấn Hiệp Hòa - H. Đức Hòa - T.  Long An
  • Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 71.71.70 - 090.123.78.58 hoặc truy cập  Website: www.cattuongroup.com.vn – www. cattuongrealestate.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top