Aa

Thị trường bất động sản sôi động dịp cận Tết

Thứ Sáu, 26/01/2018 - 13:20

Cuối năm là dịp người dân có thêm một khoản tiền không nhỏ từ lương, thưởng, cổ tức. Đây cũng là thời điểm vàng của thị trường bất động sản, khi mà các chủ đầu tư đua nhau đưa ra các khuyến mãi hấp dẫn khiến cơ hội đầu tư của người dân trở nên tốt hơn bao giờ hết.

Đón đầu dòng tiền

Theo kết quả nghiên cứu của CBRE Việt Nam, tỷ lệ căn hộ mới được tung ra thị trường trong thời gian gần Tết tại Hà Nội luôn có xu hướng tăng. Số liệu 2017 cho thấy nguồn cung chào bán mới trong Quý 1/2017 có 9.398 căn được chào bán tại Hà Nội, tăng 3% theo quý.

Tuy nhiên quan sát trên thị trường có thể thấy, thời điểm này, số dự án mới được mở bán sát Tết đếm trên đầu ngón tay. Hiện nay, các căn hộ đang mở bán và được nhiều khách hàng lựa chọn đa phần là những dự án đã xây xong phần thô hoặc đã tiến hành cất nóc như dự án TNR GoldSeason, The Legend, Thanh Xuân Tower, Rivera Park (Thanh Xuân), Goldmark City…

Lý giải nguyên nhân này, một chuyên gia bất động sản cho biết, các dự án đã cất nóc, hoàn thiện phần thô sẽ giúp khách hàng không phải lo ngại vấn đề rủi ro khi mua bất động sản nhà ở hình thành trong tương lai khi có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế, tất cả mọi chi tiết liên quan đến quy hoạch, chất lượng, thiết kế…đều được nhìn nhận rõ. Thêm vào đó, đây cũng là một cách giúp khách hàng đánh giá tiềm lực của chủ đầu tư.

Ngoài ra, tại thời điểm cuối năm, các chủ đầu tư và nhà phân phối thường tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm để tăng sức mua, kích cầu thị trường như: tăng chiết khấu, quà tặng giá trị, miễn phí dịch vụ, hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp... Điều này cộng thêm tâm lý mua nhà mới đón Tết khiến cơ hội đầu tư vào căn hộ của khách hàng lớn hơn bao giờ hết.

TNR GoldSeason – New Manhattan trong lòng Hà Nội

TNR GoldSeason – New Manhattan trong lòng Hà Nội

TNR GoldSeason bắt nhịp với đà tăng trưởng

Nổi bật về vị trí, quy mô, tốc độ triển khai và tầm nhìn đắt giá, dự án TNR GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân hiện đang là một trong những dự án được nhiều khách hàng săn đón.

Hòa mình vào xu thế chung của thị trường khi Tết nguyên đán cận kề, TNR GoldSeason đã gần hoàn thiện phần thô, sẽ tiến hành cất nóc vào cuối tháng này và sắp đưa ra thị trường những căn hộ đẹp nhất dự án.

Ngay từ khi ra mắt dự án, TNR GoldSeason đã định vị sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến một cộng động cư dân toàn cầu.

TNR Goldseason nằm trên tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân là yếu tố tiên quyết, TNR Holdings Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư vào hệ thống tiện ích, cảnh quan sao cho thật sự đăng cấp và xứng tầm, đảm bảo không gian sống khép kín với an ninh bảo vệ 3 lớp, hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng... đều được tích hợp toàn bộ trong nội khu. Chỉ với vài bước chân, khách hàng đã có thể thỏa mãn mọi nhu cầu cho mình và gia đình.

TNR GoldSeason là dự án được đầu tư  phát triển hệ thống cảnh quan đa dạng

TNR GoldSeason là dự án được đầu tư  phát triển hệ thống cảnh quan đa dạng

Theo nhận định của giới chuyên gia, thời điểm giáp Tết thường là thời điểm khách hàng có thêm nhiều lựa chọn nên có xu hướng ưu tiên cho các dự án đã hình thành cũng như đi kèm các chính sách bán hàng hấp dẫn.

Do vậy, TNR Holdings Việt Nam cũng nắm bắt thời cơ đó và tung ra chính sách khuyến mãi đặt biệt. Với chương trình Lộc Vàng đón Tết, khi mua căn hộ tại các tòa Căn hộ Spring, Autumn, Summner, khách hàng sẽ được nhận ngay từ 1,5 đến 5 lượng vàng SJC 9999 hoặc nhận chiết khấu từ 3 – 7% Giá trị căn hộ (GTCH).

Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường còn được chiết khấu tới 4,1% GTCH. Với những khách hàng muốn thanh toán thanh toán trước hạn bằng vốn tự có hoặc tự vay vốn ngân hàng không nhận hỗ trợ lại suất thì còn được hưởng chiết khấu 3,9% GTCH khi thanh toán ngay 95% GTCH.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng tại  Ngân hàng Maritime Bank và Ngân hàng BIDV với thủ tục nhanh gọn, đơn giản khi có nhu cầu.

Sự kiện khai trương căn hộ thực tế tại TNR GoldSeason vào ngày 28/01/2018 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới cho những khách hàng quan tâm đến dự án.

Để biết thông tin chi tiết về dự án và sự kiện, xin vui lòng liên hệ:

NPP Hải Phát Land - 097 123 5586

Sàn BĐS Tâm Việt - 0912 3838 90

NPP Phú Quý Land - 097 120 7979

NPP GoldLand - 0966 001 001

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top