Aa

Thị trường bất động sản tại TP.HCM sôi động cuối năm

Thứ Năm, 30/11/2017 - 15:56

Các chuyên gia thuộc lĩnh vực bất động sản dự báo, thời điểm cuối năm các dự án thuộc phân khúc cao cấp tại khu vực trung tâm thành phố sẽ được các chủ đầu tư có uy tín tiếp tục tung ra thị trường.

Trong quý III cả thị trường nguồn cung căn hộ và lượng giao dịch bất động sản thành công tại TP.HCM đều giảm mạnh so với quý II. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ được cải thiện vào thời điểm cuối năm.

Dự báo trong quý cuối cùng của năm 2017, thị trường bất động sản TP.HCM sẽ có thêm trên 10.000 căn hộ bổ sung vào nguồn cung. Giao dịch căn hộ sẽ trở nên sôi động hơn so với quý III và tương đương so với cùng kỳ năm 2016 do nhu cầu của khách hàng thường mua nhà vào dịp cuối năm và dòng kiều hối từ nước ngoài đầu tư vào thị trường này.

Các chuyên gia thuộc lĩnh vực bất động sản dự báo, thời điểm cuối năm các dự án thuộc phân khúc cao cấp tại khu vực trung tâm thành phố sẽ được các chủ đầu tư có uy tín tiếp tục tung ra thị trường. Đặc biệt, thị trường sẽ xuất hiện thêm căn hộ với giá bán lên tới 70 triệu đồng/m2 do đó sẽ tạo ra sức cạnh tranh lớn tại phân khúc này.

Phân khúc căn hộ trung cấp tập trung ở khu Đông như quận 2, quận 9 và khu Nam thành phố như huyện Nhà Bè, quận 7, Phú Mỹ Hưng có nguồn cung dồi dào, giá bán trên thị trường dự kiến tăng khoảng 5%.

Dự án Jamilap/Khang Điền nổi bật ở quận 9

Dự án Jamila Khang Điền nổi bật ở quận 9

Trong đó, bất động sản tại quận 9, TP.HCM đang trở thành điểm giao dịch sôi động nhất cả về số lượng sản phẩm đưa ra và số lượng đã được giao dịch thành công trong vòng 6 tháng qua.

Ông Võ Tấn Bửu - Trưởng phòng Quản lý đô thị Quận 9 - TP.HCM cho biết: "Trục giao thông đối ngoại tại địa bàn đang thay đổi nhanh chóng như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội mở rộng và tuyến Metro khiến cho việc thu hút các nhà đầu tư về đây tốt hơn”.

Cũng theo CBRE, hạ tầng giao thông kết nối là điểm nhấn chính cho các nhà đầu tư, người dân tin tưởng Quận 9 sẽ là điểm phát triển bất động sản tốt trong tương lai thúc đẩy tốc độ giao dịch. Ngoài hệ thống giao thông, các trường đại học, bệnh viện, khu công nghệ cao mở rộng đang được xây dựng cũng khiến cho sức hút bất động sản tại đây tăng cao.

Nổi bật ở quận 9 là Dự án căn hộ Jamila với quy mô dự án 1,7Ha - 4 Block - 867 căn hộ (25 tầng/Block). 

Dự án Jamila có vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường Song Hành cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển qua quận 2, thành phố mới Thủ Thiêm hay trung tâm quận 1. Chỉ cần 15 phút di chuyển, mọi người có thể đến trung tâm quận 7 hay Phú Mỹ Hưng… Với giao thông đồng bộ, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai ngay trong ngày.

Được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore, Jamila mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại từ không gian cảnh quan bên ngoài đến thiết kế kiến trúc và nội thất bên trong. 

Ngoài ra, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu thị trường, Khang Điền đã lựa chọn những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (tư vấn thiết kế), SCQC (quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư). Bên cạnh đó, Jamila còn được hỗ trợ bởi các ngân hàng uy tín như VietinBank. Khách hàng sẽ có căn hộ hiện đại trong môi trường sống xanh, sạch, an toàn, đầy đủ tiện ích, gần trung tâm thành phố.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top