Aa

Thị trường shophouse 2019 tiếp tục là "mỏ vàng" dành cho các nhà đầu tư 

Thứ Hai, 08/07/2019 - 23:05

Theo các chuyên gia, phân khúc nhà phố thương mại - shophouse chính là điểm sáng của thị trường bất động sản 2019.

Với những ưu thế vượt trội về công năng sử dụng và tiềm năng sinh lời lớn, shophouse chính là sản phẩm mũi nhọn của các dự án tại đô thị lớn. Nổi bật trong phân khúc này là sản phẩm shophouse tại Eurowindow River Park khi đã “cháy hàng” ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Nhiều kết quả ấn tượng trong năm 2018

Trong nhiều năm trở lại đây, shophouse đang là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường bất động sản châu Á. Tại Singapore, Hong Kong hay Việt Nam… nhiều dự án shophouse ngay khi vừa ra mắt đã có một sức hút mạnh mẽ khiến chủ đầu tư phải tiến hành bốc thăm ưu tiên quyền đặt mua dành cho khách hàng.

Một trong những lí do khiến sản phẩm này trở thành mục tiêu săn đón “ráo riết” của giới đầu tư chính từ sự thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt.

Nguồn: Báo cáo xu hướng Người mua sắm toàn cầu - Nielsen

Nguồn: Báo cáo xu hướng Người mua sắm toàn cầu - Nielsen

Trong báo cáo xu hướng Người mua sắm toàn cầu do Nielsen thực hiện năm 2018 cho thấy, tần suất mua sắm của người Việt trong các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini đã có sự tăng lên đáng kể so với năm 2010. Chính sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người Việt đã trở thành nhân tố xúc tác cho sự phát triển của phân khúc nhà phố thương mại.

Bên cạnh đó, đại diện bộ phận nghiên cứu và tư vấn phát triển của CBRE cũng cho rằng xuất phát từ tâm lí thích sở hữu đất đai của người Việt nên shophouse đang là mô hình được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Đối với một dự án bất động sản, shophouse thường chỉ chiếm một tỷ trọng nhỏ từ 2% đến 5% trong quy hoạch và luôn được chủ đầu tư đặt tại những vị trí đắc địa nhất. Chính số lượng giới hạn và địa thế vàng tại vùng lõi trung tâm đã khiến cho sản phẩm shophouse luôn được các nhà đầu tư nhắm chọn ngay từ khi dự án mới được công bố.

Đâu là “tâm điểm” của thị trường shophouse năm 2019?

Trong năm 2019, thị trường shophouse vẫn sẽ tiếp tục diễn biến mạnh mẽ và hấp dẫn các nhà đầu tư khi biên độ sinh lời không ngừng tăng bởi sự lệch pha của cán cân cung cầu tạo ra động lực phát triển.

Theo thống kê, shophouse mang lại mức lợi nhuận từ việc cho thuê là từ 8 - 12%/ năm. Đồng thời, hiệu suất dòng tiền mà sản phẩm này tạo ra cao hơn việc đầu tư vào các căn hộ chung hay gửi ngân hàng và ít rủi ro hơn khi đầu tư vào vàng, chứng khoán.

Bên cạnh đó, dù hoạt động mua sắm online đang phát triển mạnh song người dân vẫn có mong muốn được trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi sở hữu, đặc biệt là với những mặt hàng cao cấp. Bởi vậy, chính thói quen “shopping truyền thống” đã củng cố thêm vị trí vững chắc của phân khúc shophouse trên thị trường bất động sản.

Nổi bật trên thị trường bất động sản Đông Bắc Hà Nội, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang dành sự quan tâm cho dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park.

Đặt tại khối đế tòa chung cư, các căn shophouse tại đây được xây dựng 3 - 4 tầng với thiết kế thông minh cùng 2 lối đi riêng biệt thuận tiện cho việc vừa kinh doanh vừa sinh sống.

Sở hữu vị trí đắc địa, công năng sử dụng tiện lợi cùng tiềm năng sinh lời lớn, phân khúc shophouse tại Eurowindow River Park được khách hàng mong đợi trở thành “những con gà đẻ trứng vàng” tại khu đô thị sầm uất bậc nhất Đông Anh.

Chuẩn bị cất nóc, Eurowindow River Park “đốt nóng” thị trường bất động sản

Sở hữu những ưu thế vượt trội, ngay từ khi ra mắt, Eurowindow River Park đã trở thành điểm đến thu hút những nhà đầu tư thông thái. Sự săn đón càng trở nên “ráo riết” hơn trước thông tin ngày 21/7/2019 tới đây, Eurowindow River Park chính thức cất nóc và sẵn sàng bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Vào thời điểm tháng 3 vừa qua, toàn bộ các căn shophouse đã cháy hàng ngay trong ngày đầu mở bán. Điều đó cũng hứa hẹn khi chủ đầu tư tung ra bảng hàng tiếp theo, Eurowindow River Park sẽ tiếp tục là “tâm điểm” của thị trường trong thời gian tới với cả hai sản phẩm shophouse và chung cư cao cấp.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn bất động sản Phú Tài: 0918 195 588
2. Sàn bất động sản MLAND Việt Nam: 0984 516 393
3. Sàn bất động sản Tân Long: 0987 745 745

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top