Aa

Thiên đường miền nhiệt đới

Thứ Hai, 19/02/2018 - 06:00

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những khu vực hoang sơ và hấp dẫn nhất đảo Phú Quốc, ngay gần vịnh Thái Lan tuyệt đẹp, Vinpearl Phú Quốc Resort mở ra một thiên đường nhiệt đới của sự lộng lẫy và thanh bình, hấp dẫn mọi du khách đam mê khám phá và trải nghiệm.

Với 604 phòng nghỉ và 44 biệt thự biển được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự thoải mái thư thái tuyệt đối, Vinpearl Phú Quốc Resort chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Vinpearl Phú Quốc Resort cũng là địa điểm lý tưởng cho du lịch kết hợp với hội nghị, tổ chức sự kiện với hệ thống 2 phòng họp chức năng hiện đại, diện tích khoảng 50m2 và khu hội nghị tổng diện tích bao phủ lên tới 2.800m2.

Ngoài ra, sau khi tham gia các môn thể thao và hoạt động dưới nước, như lớp học Taichi, Yoga, nhảy dù, lướt sóng, lặn biển,… du khách có thể dùng bữa tại các nhà hàng phong cách Âu, Á tinh tế bên cạnh hồ bơi chính hoặc bãi biển.

Không chỉ vậy, đến với Vinpearl Phú Quốc Resort, du khách sẽ có thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trong tổ hợp du lịch và giải trí với Vinpearl Land sảng khoái bất tận, công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã Vinpearl Safari kỳ thú, Vinpearl Golf Phú Quốc với 27 lỗ thỏa sức tranh tài, bệnh viện Quốc tế Vinmec an tâm chăm sóc sức khỏe hay Vincharm Spa thư giãn mọi giác quan…

Với diện tích khoảng 380ha giai đoạn 1, quy tụ khoảng 150 loài với hơn 2.000 cá thể động vật quý hiếm, Vinpearl Safari là  công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, mang thiên nhiên đến gần hơn với du khách.

Trong khi đó, Vinpearl Land Phú Quốc lại được mệnh danh là Disney Land ở Việt Nam, với thiết kế cực kỳ ấn tượng, rực rỡ sắc màu trong một khoảng không gian rộng hơn 170.000m2, bao gồm nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

Đến đây, du khách sẽ lạc vào thế giới của lễ hội đường phố sôi động, các trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, công viên nước rộng lớn, Thủy cung và chương trình nàng tiên cá huyền thoại, các khu lâu đài cổ tích tráng lệ...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top