Aa

THƯ CẢM ƠN NHÂN DỊP REATIMES.VN TRÒN MỘT TUỔI

Thứ Ba, 08/08/2017 - 09:16

Thưa Quý độc giả! Vậy là đến hôm nay Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) đã tròn một tuổi!

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 08 năm 2016 với định hướng trở thành một Tạp chí điện tử đa phương tiện, chuyên biệt, chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.

Với sự đầu tư bài bản, bền vững cùng đội ngũ biên tập viên, phóng viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp cùng sự đồng hành của độc giả trong và ngoài nước; sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của Lãnh đạo Hiệp hội, các cơ quan ban ngành, các chuyên gia, nhà khoa học và cộng đồng doanh nghiệp, các CTV… qua một năm, Tạp chí đã gặt hái được những thành công bước đầu. Reatimes.vn đã trở thành người bạn thân thiết của hàng triệu độc giả trên cả nước và trở thành kênh thông tin tin cậy về các vấn đề của thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam bấm nút khai trương hoạt động Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam.

Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bấm nút khai trương hoạt động Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam.

Bằng tất cả sự chân thành và biết ơn, nhân dịp Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam tròn 01 tuổi, Ban Biên tập Tạp chí xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể Quý vị vì sự hợp tác, giúp đỡ và tiếp thêm sức mạnh cho Tạp chí trong suốt thời gian qua; đồng thời rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị trong thời gian tới.

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cũng xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn để xứng đáng với sự tin yêu và thực sự là người bạn thân thiết của Quý vị!

Trân trọng cảm ơn!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top