Aa

Thư mời tham dự Hội nghị và triển lãm Liên minh kết nối BĐS khu vực ASEAN tại Kuala Lumpur, Malaysia

Thứ Năm, 29/06/2017 - 23:09

Đoàn Hiệp hội BĐS Việt Nam do ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội làm Trưởng đoàn sang tham dự Hội nghị và triển lãm Liên minh kết nối BĐS khu vực ASEAN tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 24-27/8/2017.

Xem chương trình Hội nghị và triển lãm Liên minh kết nối BĐS khu vực ASEAN tại Kuala Lumpur, Malaysia tại đây.

Tải mẫu đăng ký tham gia Đoàn công tác đi Malaysia tại đây.

ARENA là tên viết tắt của Liên minh kết nối BĐS khu vực ASEAN, hình thành bởi các tổ chức BĐS trong khu vực ASEAN. Liên minh này được sáng lập đầu tiên bởi Viện BĐS Malaysia (MIEA), Viện BĐS Singapore (IEA) và Hiệp hội BĐS Philippines (PAREB) vào ngày 3/3/2012. Liên minh này có đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương từ đó phát triển thương mại và kết nối kinh doanh giữa các quốc gia.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Liên minh đã gặt hái được nhiều thành tựu và thu hút được 8 tổ chức từ 8 quốc gia tham dự (Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Myanma). Liên minh đang đàm phán với Lào và Brunei tham gia vào nhóm trong năm nay.

ACE là tên viết tắt của Hội nghị và triển lãm của ARENA. Đây là tên thương hiệu hình thành cho sự phát triển và được công nhận của những người làm trong lĩnh vực BĐS tại khu vực.

ACE 2016 lần đầu tiên được tổ chức bởi chủ nhà là Thái Lan, ACE 2017 lần 2 này được tổ chức bởi chủ nhà Malaysia. Hội nghị sẽ được luân phiên tổ chức bởi các Hiệp hội thành viên ARENA mỗi năm một lần. Nước chủ nhà sẽ được quyết định bởi Hội đồng Chủ tịch ARENA (COP).

Theo TS. Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, việc tham dự Triển lãm và Hội nghị này sẽ mang lại hiệu quả trong việc phát triển các hoạt động của Hiệp hội, tạo ra sự kết nối trong lĩnh vực BĐS với các quốc gia trên toàn thế giới, đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh giữa cộng đồng doanh nghiệp BĐS Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp BĐS toàn cầu./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top