Aa

Thương hiệu ôtô nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017?

Thứ Bảy, 16/12/2017 - 07:55

Những tưởng Tesla đã thống trị khắp các trang báo mạng và các kênh truyền thông về lĩnh vực xe hơi, nhưng thực ra, có đến 9 thương hiệu ô tô khác được tìm kiếm trên cả Tesla, theo số liệu mới nhất của Google.

Trong số 10 thương hiệu Lexus và Acura vẫn nằm trong danh sách, dù hai thương hiệu này không phải lúc nào cũng lên trang nhất, nhưng độ ưa chuộng của công chúng vẫn không hề suy giảm. Và thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất là một gã khổng lồ trong ngành sản xuất xe hơi – hãng xe vừa bắt đầu vực dậy, cứu vớt danh tiếng của mình sau một thời gian dài bị xem là lỗi thời.
Sau đây là 10 thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất năm nay, theo Google.

10. Dodge

Dodge đã thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ giải Challenger SRT Demon 2018 trong năm nay. Để thắng được giải này, công ty cho biết, họ trang bị động cơ V8 mạnh nhất trong tất cả xe sản xuất của hãng và có thể đạt tốc độ từ 0 đến 96,5 km/h nhanh hơn bất kỳ chiếc xe sản xuất khác.

9. Hyundai

Hyundai  đã mang đến hơi thở tương lai trong những chiếc xe năm nay của hãng, bằng cách đẩy nhanh số lượng những chiếc xe có hệ thống lái bán tự động và đầu tư vào các concept về năng lượng hydro trong dòng thương hiệu hạng sang Genesis của hãng.

8. Tesla

Mặc dù gặp phải vụ lùm xùm trong khâu sản xuất ở Model 3, Tesla đã tạo ra làn sóng mới bằng cách tiết lộ chiếc xe bán tải điện - chiếc Semi truck và một chiếc Roadster mới được mệnh danh là xe nhanh nhất thế giới.

7. Acura

Hãng Acura với chiếc TLX A-Spec đã gây được ấn tượng mạnh và trở thành một trong những chiếc xe được yêu thích nhất năm do tạp chí Business Insider bình chọn. Bên cạnh đó, một thành công lớn khác khi Acura được tìm kiếm trên Google còn nhiều hơn cả Tesla.

6. Buick

Buick đã đạt được những thành công lớn trong cuộc khảo sát độ tin cậy hàng năm của Consumer Reports. Hãng xe đã nhảy từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 3 trong danh sách các thương hiệu xe đáng tin cậy. Và với danh sách các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, Buick tự hào đứng vị trí thứ 6.

5. Honda

Trong khi tạp chí xe hơi trứ danh Kelley Blue Book rất ưu ái chiếc Honda Civic EX mới của Honda, một số người lo lắng cho tương lai của công ty trong sự cạnh tranh ngày một khốc liệt hiện nay.

4. Toyota

Toyota đang lạc quan vào năm 2018 và đang hướng tới tương lai với concept về một chiếc xe hơi sở hữu lốp không khí.

3. Kia

Kia đã gây ấn tượng mạnh bằng những dòng xe cũng như concept mới trong năm nay, từ chiếc Niro Hybrid giá rẻ và đầy đủ tính năng đến Stinger hào nhoáng.

2. Lexus

Lexus đã có một bước tiến trên tất cả các mặt trận trong năm nay, đánh dấu bằng một phiên bản xe hybrid xuất sắc cùng với cặp xe thể thao hạng nhất. Dù là thương hiệu xe sang và đắt đỏ, nhưng Lexus vẫn được tìm kiếm và thảo luận sôi nổi trên khắp thế giới.

1. Ford

Đã từng bị chỉ trích vì tụt hậu so với các hãng xe hơi có tư tưởng tiến bộ hơn, Ford đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ tự động và xe điện. Trong số những sản phẩm hiện tại, có lẽ chiếc GT mới là chiếc xe tốt nhất mọi thời đại của Ford.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top