thương hiệu vang bóng một thời

Kỳ 3: “Nàng Dạ Lan đắng cay”

Kỳ 3: “Nàng Dạ Lan đắng cay”

Có thể nói, Trịnh Thành Nhơn đại diện cho lớp doanh nhân sau đổi mới, gặp không ít lúng túng trước cơn sóng doanh nghiệp nước ngoài đổ vào những năm cuối thế kỷ XX. Điều may mắn duy nhất cho ông Nhơn là Colgate Palmolive tuy mua thương hiệu Dạ Lan nhưng không đăng ký bảo hộ độc quyền.

Kỳ 2: Lên đỉnh huy hoàng

Kỳ 2: Lên đỉnh huy hoàng

"Trước sự bức bách của đường cùng, tôi la trời rằng hàng của tôi đang đầy ắp trong kho, vay mua nguyên liệu làm chi nữa. Mất cả buổi sáng để thuyết phục mà vẫn vô vọng. Giọng của tôi vốn oang oang, chẳng ngờ tiếng la trời ấy lọt vào tai bà Giám đốc ngồi phòng bên cạnh".

Lên đầu trang
Top