Aa

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc miền Nam nước Ý tại ’NAMO Artisanal Pizzeria

Thứ Sáu, 14/04/2017 - 12:31

Đánh dấu kỷ niệm một năm thành lập, ’NAMO Artisanal Pizzeria xin giới thiệu thực đơn mới đến quý thực khách, một sự kết hợp tuyệt vời giữa những hương vị giản dị nhưng rất đặc trưng của miền Nam nước Ý.

Các đầu bếp tài hoa tại đây đã mang vị tươi mát của đại dương vào những món ăn được chế biến công phu như Hải Sản Nướng được trình bày vô cùng bắt mắt trong đĩa gỗ, Cá Chẽm Trên Lửa Nóng với phần nạc cá tươi ngọt trong nước sốt bơ và nụ bạch hoa được bọc bên ngoài là lớp vỏ muối nướng vàng ươm đẹp mắt. Hay món Mì Tôm Hùm với thịt tôm vừa dai vừa mềm, thấm vị cay nồng nhẹ của sốt cà chua bi.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự xuất hiện đặc biệt của chiếc pizza Lá Húng Và Phô Mai Xông Khói trong bộ sưu tập bánh pizza Napoli thuần tuý tại đây. Bánh được phủ bởi lớp phô mai béo ngậy và thịt xông khói thơm lừng, thêm một ít lá húng quế, sau đó được nướng trong bếp củi Stefano Ferrara nổi danh của Ý -  điểm đặc biệt đã làm nên tên tuổi của ’NAMO ngày nay.

Hải sản tại Namo.

Hải sản tại Namo.

Ngoài ra, để cảm kích sự ủng hộ của thực khách trong thời gian vừa qua, ’NAMO kết hợp với Thai Airways mang đến cơ hội khám phá và trải nghiệm những điều thú vị, tuyệt vời của nước Ý.

Trong suốt tháng Tư, chỉ cần để lại danh thiếp vào thùng thăm may mắn, thực khách dùng bữa tại ’NAMO Artisanal Pizzeria sẽ có cơ hội trúng một chiếc vé máy bay khứ hồi đến Rome hoặc Milan. Cũng trong thời gian này, nếu thực khách xuất trình hoá đơn dùng bữa ở ’NAMO cho nhân viên tại quầy vé chính thức của hãng Thai Airways, quý thực khách sẽ được giảm ngay 10% giá vé cho đường bay đến Rome hoặc Milan.

Không dừng lại tại đây, chủ thẻ ANZ Platinum và Signature sẽ được nhận ngay một phần Hải Sản Nướng trị giá 560,000 đồng được phục vụ như món chính khi đi từ 3 khách trở lên.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top