Aa

"Thưởng thức" ký ức trong không gian quán cà phê Bao cấp trên phố Giảng Võ

Thứ Hai, 07/11/2016 - 07:20

Lấy cảm hứng những năm 80, quán cà phê Bao cấp trên phố Giảng Võ được thiết kế và trang trí theo phong cách của một thời đã xa nhưng đầy kỉ niệm đã khiến nhiều người muốn ghé vào để "thưởng thức" ký ức.

Nằm ngay đầu ngõ 189, phố Giảng Võ, quán trước đây có tên là Betha Coffee, sau đổi thành Bao Cấp cà phê để toát lên phong cách hướng tới. Tuy diện tích nhỏ nhưng quán được bày trí một cách tinh tế, cổ điển để gợi nhớ đến một thời bao cấp đã qua.

Quán trước đây có tên là Betha Coffee, sau đổi thành Bao Cấp cà phê

Quán trước đây có tên là Betha Coffee, sau đổi thành Bao Cấp cà phê

Quán được thiết kế theo ton vàng nhạt pha trắng kết hợp với màu nâu gỗ tạo nên nét trầm lắng đọng. Từng góc quán gắn với một cái tên lạ lẫm như "phố Sung Sướng", "phố Vẫy"… Không gian hai tầng tái hiện hình ảnh một căn hộ tập thể đúng chuẩn của thời bao cấp. Bên cạnh đó, những món đồ như bộ bàn ghế gỗ thô, chiếc gối làm bằng vỏ “chăn con công” màu đỏ, xanh rất đặc trưng, tivi đen trắng huyền thoại… đã gợi lên rất nhiều xao xuyến về một thời đã xa.

Cùng ngắm những hình ảnh đầy hoài niệm trong Bao cấp cà phê: 

Quán nằm ngay đầu ngõ 189, phố Giảng Võ, Hà Nội. Bên trong quán được bày trí một cách tinh tế và xen lẫn chút cổ điển để gợi nhớ đến một thời bao cấp đã qua
 
Từng góc quán gắn với một cái tên mới lạ và hấp dẫn như
 
Chiếc tivi đen trắng huyền thoại khiến nhiều người nhớ về một thời đã qua
 
Tem phiếu mua hàng thời bao cấp
 
Quầy hàng mậu dịch...
Những chiếc gối làm bằng vỏ “chăn con công” màu đỏ, xanh rất đặc trưng
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top