Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  25/04/2018
Thương trường liệt truyện
25/04/2018, 17:24 GMT+7
07/04/2018, 19:01

Nữ môi giới với cuộc chinh phục ước mơ làm giàu từ 20 triệu đồng

30 tuổi với 8 năm kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản, Nguyễn Thị Huế - hiện là Trưởng phòng Kinh doanh kiêm Giám đốc nhân sự cho một sàn giao dịch bất động sản có tiếng tại Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi tuổi đời của cô dường như không tương xứng với bề dày kinh nghiệm và khối lượng kiến thức về thị trường bất động sản mà cô đang sở hữu. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người biết về Huế nể phục hơn cả chính là khả năng “vượt bão” để thành công khi bất động sản rơi vào “thế khó”.
29/03/2018, 06:30

Thương hiệu Dạ Lan – Sai lầm và trăn trở!

Kỳ 3: “Nàng Dạ Lan đắng cay”

Có thể nói, Trịnh Thành Nhơn đại diện cho lớp doanh nhân sau đổi mới, gặp không ít lúng túng trước cơn sóng doanh nghiệp nước ngoài đổ vào những năm cuối thế kỷ XX. Điều may mắn duy nhất cho ông Nhơn là Colgate Palmolive tuy mua thương hiệu Dạ Lan nhưng không đăng ký bảo hộ độc quyền.
26/03/2018, 06:30

Thương hiệu Dạ Lan – Sai lầm và trăn trở!

Kỳ 2: Lên đỉnh huy hoàng

"Trước sự bức bách của đường cùng, tôi la trời rằng hàng của tôi đang đầy ắp trong kho, vay mua nguyên liệu làm chi nữa. Mất cả buổi sáng để thuyết phục mà vẫn vô vọng. Giọng của tôi vốn oang oang, chẳng ngờ tiếng la trời ấy lọt vào tai bà Giám đốc ngồi phòng bên cạnh".
20/03/2018, 06:30

Ký họa Nguyễn Trần Bạt

Kỳ 5: Viết sách

“Đang nằm, tôi ngồi phắt dậy, như xem lẩn phía sau những chữ kia là một người như thế nào? Ông ta cho thấy có một vốn kiến thức mênh mông và khá hệ thống. Nhưng điều đáng chú ý lại ở vấn đề mà ông ta đặt ra. Nó chưa hề thấy ở đâu, hoặc có thể tôi chưa đọc ở đâu ý tưởng và cách tiếp cận tương tự”.
16/03/2018, 06:30

Ký họa Nguyễn Trần Bạt

Kỳ 4: Đối thoại với “Bộ óc thông minh nhất Hoa Kỳ”

Trong cuộc đàm đạo ấy, ngoài việc trao đổi về vai trò của khái niệm lãnh đạo trong đời sống toàn cầu - một khái niệm mà ông Bạt nghiền ngẫm mấy chục năm nay cùng với vai trò của toàn cầu hoá về văn hoá, ông cũng không quên kể lại chuyện suýt thì không cưới được vợ chỉ vì hâm mộ Kissinger. Ông Kissinger nghe và cười một cách thích thú.
15/03/2018, 07:10

Từ luật sư phố Wall thành "ông trùm" nhà chung cư với công ty 20 triệu USD

Xuất phát điểm là một luật sư nhưng cuối cùng thành công lại đến với Jonathan Twombly khi ông bước chân vào việc kinh doanh bất động sản. Được thành lập vào năm 2013, chỉ sau 2 năm, công ty của ông, Two Bridges, đã trị giá tới 20 triệu USD và sở hữu 500 căn chung cư.
12/03/2018, 06:30

Ký họa Nguyễn Trần Bạt

Kỳ 3: Người hành nghề “phiên dịch xuyên... chính thể”

“Hai cộng đồng ấy mở cửa nhìn nhau và đều khó khăn trong việc diễn đạt các nguyện vọng của mình. Thứ họ cần là phải có một kẻ phiên dịch. Và tôi lập công ty này với ý đồ trở thành kẻ phiên dịch sớm nhất cho sự khác biệt giữa hai hệ thống kinh tế, hai hệ thống chính trị và hai mức độ phát triển”.
07/03/2018, 06:30

Ký họa Nguyễn Trần Bạt

Kỳ 1: “Một con sói trong nghề khai thác chất xám!”

Khi nói chuyện, đối thoại với Nguyễn Trần Bạt, bạn phải hết sức cẩn trọng. Vào cuộc, ông cứ ngồi sờ tay lên cằm, đôi lúc nhìn chăm chăm vào người đối diện, đôi lúc cười nhếch mép (nhưng không hề biểu thị tính khinh miệt, thế mới khó cho bạn!).
01/03/2018, 06:30

Doanh nhân tuổi Tuất

CEO Trần Hữu Đông: "Làm doanh nhân là một cuộc chơi nhiều trải nghiệm thú vị!"

"Cuộc đời là một cuộc chơi và làm doanh nhân là một cuộc chơi nhiều trải nghiệm thú vị vì cuộc chơi này tạo ra của cải vật chất cho xã hội, do vậy các bạn trẻ cứ mạnh dạn, cứ chơi, nếu có thất bại thì cũng coi là mình đã được chơi rồi không có gì phải hối tiếc. Còn nếu thành công thì thật sự là vinh quang vì chúng ta sẽ giúp đỡ được rất nhiều người", CEO Trần Hữu Đông chia sẻ.
27/02/2018, 06:30

7 năm rong ruổi khắp thế giới, 33 tuổi trở thành bà chủ công ty du lịch nổi tiếng nước Mỹ

Năm 2017, Jessica Nabongo chỉ dành khoảng 21% quỹ thời gian của mình để ở nhà. Cô "xoay mòng" trong các hành trình từ những nơi như Sri Lanka, đến Maldives hoặc từ Nam Phi đến Mozambique. Jessica được mời đến 53 quốc gia, 38 trong số đó là những địa điểm hoàn toàn mới lạ với cô. Tất cả hành trình của cô gái 33 tuổi trong năm 2017 là khoảng 189.000 dặm với 131 chuyến bay.
26/02/2018, 06:30

Doanh nhân Hồ Minh Hoàng: “Vua hầm” trên đường mới…

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Tập đoàn Đèo Cả đang hướng đến một “công cuộc” riêng thuộc về nội tại của mình, là xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng. Trong bản sắc riêng ấy lại bao hàm những giá trị chung, đậm chất truyền thống, là kế “sâu rễ bền gốc” cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Muốn thế thì phải hiểu biết, cảm phục, biết chiêm nghiệm quá khứ, biết ơn tổ tiên, tiền nhân và những lớp người đi trước.
Theo dòng sự kiện
Tiêu điểm
Đối thoại
Rea Magazine
Thương hiệu nổi bật
Novaland Bottom Banner

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top